Mất Ngủ The Sleep Curse.Diễn Viên: Lâm Gia Đồng,Huỳnh Thu Sinh,Vệ Thi Nhã,Ngô Lợi Tuyền,Mạch Tử Lạc

Mất Ngủ The Sleep CurseViệt Sub Năm: 2017

Giáo sư đại học y nổi tiếng Lâm Tích Gia (Hoàng Thu sinh), chuyên nghiên cứu một loại phương pháp có thể giúp con người không ngủ trong một quãng thời gian dài.

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark Days.Diễn Viên: Kiele Sanchez Rhys,Coiro Rhys Coiro,Diora Baird,Harold Perrineau

Ba Mươi Ngày Của Đêm: Ngày Đen Tối 30 Days Of Night: Dark DaysViệt Sub Năm: 2010

kể về thảm họa tại một thị trấn nhỏ thuộc Alaska. Nhân vật chính - Stella - người còn sống sót duy nhất sau thảm họa đó. Tận mắt chứng kiến cảnh bạn bè và người thân trong đó có người chồng của mình bị chết trong tay bọn ma cà rồng cô vô cùng tức giận và căm thù. Nên Stella đã đi khắp nơi để tìm cách trả thù bọn chúng. Cùng với ba người bạn là Paull, Todd và Amber họ đã săn lùng bọn ma cà rồng.

Giáo Sĩ Priest.Diễn Viên: Paul Bettany,Cam Gigandet,Maggie Q

Giáo Sĩ PriestThuyết Minh Năm: 2011

Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.

Xem Phim Huyết Quản Ma Cà Rồng - Blood Vessel Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nơi nào đó trên bắc đại tây dương vào cuối năm 1945 một chiếc bè cứu sinh trôi dạt trên biển trong đó có những người sống sót sau một con tàu bệnh viện bị trúng ngư lôi không có thức ănhuyết quản ma cà rồng,xem phim huyết quản ma cà rồng,download huyết quản ma cà rồng,xem online huyết quản ma cà rồng hd,xem huyết quản ma cà rồng nhanh,tai phim huyết quản ma cà rồng,blood vessel,xem phim blood vessel,download blood vessel,xem online blood vessel hd,xem blood vessel nhanh,tai phim blood vessel