Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Baby Steps ベイビーステップ

Baby Steps ベイビーステップViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Maruo Eiichirou (Ei-Chan), a first year honor student, one day decides hes unhappy with the way things are and lacks exercise. He finds a flyer for the Tennis Club and decides to check it out. Hes instantly captivated by it. With no prior experience and poor physical conditioning, join Ei-Chan as he embarks on a tennis journey using his smarts, dedication, and work ethic.

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2

Attack On Titans Session 2 Shingeki No Kyojin Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Shingeki no Kyojin diễn ra ở một thế giới giả tưởng mà con người đã bị diệt vong gần hết bởi titan, một chủng loại quái vật khổng lồ dạng người không biết đến từ đâu và thích ăn thịt người. Để bảo vệ chính mình, con người đã co cụm lại và xây dựng nên những bức tường khổng lồ và sống trong đó để né tránh các titan. Một ngày kia, một con titan to lớn bất thường cao trên 50m bỗng dưng xuất hiện và phá vỡ bức tường bảo vệ bên ngoài.

Akira Nikaido Monochrome Factor

Akira Nikaido Monochrome FactorViệt Sub Năm: 2008 (Tập 7/24)

Akira Nikaido - Một học sinh hư hỏng, hay lêu lổng, trốn tiết luôn nghĩ rằng cuộc sống này thật quá đỗi bình thường và nhàm chán cho đến khi cậu gặp Shirogane - Người đàn ông bí ẩn với mái tóc dài màu bạch kim thướt tha, nói rằng số phận của cả 2 là gắn liền với nhau.

Xem Phim Inazuma Eleven - Inazuma Irebun, Lightning Eleven Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

endou mamoru là thủ môn trường raimon endou phải đi chiêu mộ thành viên và nếu không muốn câu lạc bộ xảy ra chuyện thì xem sẽ rõ nhờ vào sự nhiệt tình của endou mamoru clb bóng đá trường trung học raimon đã không bị giải tán và dần trở nên tốt đẹp hơn đội bóng trường raimon đã đánh bại nhiều đội bóng mạnh và hướng tới trận chung kếtinazuma eleven,xem phim inazuma eleven,download inazuma eleven,xem online inazuma eleven hd,xem inazuma eleven nhanh,tai phim inazuma eleven,inazuma irebun,lightning eleven,xem phim inazuma irebun,lightning eleven,download inazuma irebun,lightning eleven,xem online inazuma irebun,lightning eleven hd,xem inazuma irebun,lightning eleven nhanh,tai phim inazuma irebun,lightning eleven