The Big O Big O Roger, Big O

The Big O Big O Roger, Big OViệt Sub Năm: 1999 (Tập 26/26)

Paradigm City, một thành phố của sự mất trí nhớ và một nơi thuộc về. Nó vẫn còn lưu hành bởi quá khứ lãng quên và tàn tích của người lao động của họ do thiên tai 40 năm trước đây. Bị che đậy trong một bí ẩn giống như sương mù, nó giống với những người như Roger Smith chiếu sáng qua sương mù.

Haiyoru! Nyaruani Remember My Love

Haiyoru! Nyaruani Remember My LoveViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Nyaruko, một quái vật Cthulhu có thể sử dụng hình dáng một cô gái tóc bạc có vẻ ngoài bình thường. Mahiro Yasaka là một học sinh trung học bình thường bị quái vật ngoài hành tinh truy đuổi, cho đến một ngày Nyaruko cứu cậu ta.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Xem Phim Jojos Bizarre Adventure: Stardust Crusaders - Dai San Bu Kujo Jotaro: Mirai E No Isan Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của stardust crusaders bắt đầu tại nhà tù nơi mà nhân vật chính là kujo jotaro 17 tuổi một tên đầu gấu chính hiệu đang tự giam lỏng mình để khống chế một thế lực siêu nhiên mới vừa được thức tỉnh trong cậu stand để cứu lấy người mẹ đang dần bị đẩy tới bờ vực của cái chết jotaro phải thuần phục thứ sức mạnh không tưởng ấy và cùng với các chiến hữu lên đường tiêu diệt tận gốc tên ma ca rồng vừa trỗi dậy từ dưới đáy đại dương cùng lòng căm thù dòng họ jojo tới tận xương tậnjojos bizarre adventure,stardust crusaders,xem phim jojos bizarre adventure,stardust crusaders,download jojos bizarre adventure,stardust crusaders,xem online jojos bizarre adventure,stardust crusaders hd,xem jojos bizarre adventure,stardust crusaders nhanh,tai phim jojos bizarre adventure,stardust crusaders,dai san bu kujo jotaro,mirai e no isan,xem phim dai san bu kujo jotaro,mirai e no isan,download dai san bu kujo jotaro,mirai e no isan,xem online dai san bu kujo jotaro,mirai e no isan hd,xem dai san bu kujo jotaro,mirai e no isan nhanh,tai phim dai san bu kujo jotaro,mirai e no isan