Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: Suspicion

Ngụy Chứng Của Solomon: Ngờ Vực Solomons Perjury 1: SuspicionViệt Sub Năm: 2015

Giáng sinh năm 1990, rạng sáng tại ngôi trường trung học số 3 Joto, thi thể của một nam sinh 14 tuổi đã được tìm thấy vùi đẫm trong đống tuyết dưới sân trường. Bi kịch xảy ra, phía cảnh sát kết luận rằng đây là một vụ tự tử và gia đình nạn nhân cũng đồng tình với quyết định này.

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Điểm Mù Blind Spot.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Điểm Mù Blind SpotViệt Sub Năm: 2017

Cảnh sát trưởng nổi tiếng chính trực Jan Verbeeck quyết định rời ngành đẻ tham gia chính trị và ứng cử tổng thống. Nhận tin về phòng thí nghiệm chế tạo ma túy của một tên đầu sỏ, anh tham gia phá án lần cuối với tư cách cảnh sát. Jan không biết rằng vụ này sẽ vạch trần một bí mật đau buồn và dẫn tới cái kết không ai ngờ.

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A Life.Diễn Viên: Jan Decleir,Peter Van Den Begin,Soufiane Chilah

Ba Ngày Và Một Đời Three Days And A LifeViệt Sub Năm: 2019

Giáng sinh năm 1999, tại một ngôi làng nhỏ yên bình ở Ardennes, Bỉ. Cuộc sống của một cậu bé tên Antoine sẽ sớm bị tàn phá bởi ba sự kiện bi thảm: cái chết của một con chó, sự mất tích của một đứa trẻ và một cơn bão kinh hoàng.

Xem Phim Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt ted bundy bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệmkẻ cuồng sát biến thái,xem phim kẻ cuồng sát biến thái,download kẻ cuồng sát biến thái,xem online kẻ cuồng sát biến thái hd,xem kẻ cuồng sát biến thái nhanh,tai phim kẻ cuồng sát biến thái,extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,download extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem online extremely wicked,shockingly evil,and vile hd,xem extremely wicked,shockingly evil,and vile nhanh,tai phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,lily collins,zac efron,angela sarafyan,john malkovich