Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New York.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Maki Horikita,Kazuki Kitamura

Chiến Thư Từ New York Ataru Special: Challenge From New YorkViệt Sub Năm: 2013

Được mở đầu với vụ án giết những người bám đuôi đang diễn ra liên tục trong thành phố, Tasuku - em trai của Ataru - cũng là một kẻ bám đuôi. Sau khi Ataru nhìn thấy tin tức về vụ giết người hàng loạt đã từ New York trở về Nhật tham gia điều tra cùng Ebina, cố gắng đưa em trai thoát khỏi nguy hiểm.

Bố Già 2 The Godfather 2.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Bố Già 2 The Godfather 2Việt Sub Năm: 1974

The Godfather Part II là một bộ phim hình sự sản xuất năm 1974 dựa theo tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mario Puzo và do Francis Ford Coppola đạo diễn. Bộ phim này là phần tiếp theo của tác phẩm nổi tiếng Bố già (The Godfather) sản xuất năm 1972 và sau đó được tiếp tục bằng Bố già phần III (The Godfather Part III) sản xuất năm 1990.

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His Brothers.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Robert Duvall

Rocco Và Các Anh Em Rocco And His BrothersViệt Sub Năm: 1960

Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.

Xem Phim Kẻ Truy Nã Đặc Biệt - A Most Wanted Man Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

a most wanted man là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của john le carré lấy bối cảnh thành phố hamburg nước đức hiện đại câu chuyện xoay quanh một người đàn ông bí ẩn sắp cận kề cái chết cố gắng xây dựng lại cơ nghiệp của người bố quá cố để lại philip seymour hoffman sẽ thủ vai một điệp viên người đức cố tìm ra danh tính của người đàn ông bí ẩn này rachel mcadams sẽ thủ vai một phụ nữ bị bắt khi sự việc xảy rakẻ truy nã đặc biệt,xem phim kẻ truy nã đặc biệt,download kẻ truy nã đặc biệt,xem online kẻ truy nã đặc biệt hd,xem kẻ truy nã đặc biệt nhanh,tai phim kẻ truy nã đặc biệt,a most wanted man,xem phim a most wanted man,download a most wanted man,xem online a most wanted man hd,xem a most wanted man nhanh,tai phim a most wanted man,philip seymour hoffman,rachel mcadams,daniel brühl