Quá Khứ The Past.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Tahar Rahim,Ali Mosaffa

Quá Khứ The PastViệt Sub Năm: 2013

Một người đàn ông Iran bỏ trốn cùng người vợ Pháp và hai con trở về quê hương. Trong khi đó, vợ của anh ta bắt đầu một mối quan hệ mới, anh ta phải thực hiện theo yêu cầu li hôn của cô vợ mình.

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney Thomson.Diễn Viên: Emma Thompson,Robert Carlyle,Ray Winstone

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney ThomsonChưa Sub Năm: 2015

một người đàn ông lúng túng, thiếu tự tin, một thợ cắt tóc, sống một cuộc sống tầm thường tuyệt vọng và nhàm chán của ông, điều lạ thường đã xảy ra khi ông đi vào thế giới kỳ cục và hài hước xen lẫn vài nét ngớ ngẩn của một kẻ giết người hàng loạt

Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Hành Khách The Passenger.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Hành Khách The PassengerViệt Sub Năm: 1975

ack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Xem Phim Kênh Tin Tức 24/7 - Tranh Đấu: Rann Chưa Sub (2010) - Tập Raw - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vijay luôn nỗ lực hết mình để phát triển kênh tin tức của mình jay con trai của ông sudeep thì lại coi kênh tin tức như là một máy in tiền và chỉ nhằm mục đích tạo ra lợi nhuận bằng mọi giá anh ta luôn ghen tị với những doanh số và kết quả kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh khi họ kiếm được lợi nhuận tốt hơn hẳnkênh tin tức 247,xem phim kênh tin tức 247,download kênh tin tức 247,xem online kênh tin tức 247 hd,xem kênh tin tức 247 nhanh,tai phim kênh tin tức 247,tranh đấu,rann,xem phim tranh đấu,rann,download tranh đấu,rann,xem online tranh đấu,rann hd,xem tranh đấu,rann nhanh,tai phim tranh đấu,rann,amitabh bachchan,ritesh deshmukh,mohnish bahl