Người Thị Vệ Le Samourai.Diễn Viên: Alain Delon,Nathalie Delon,François Périer,Cathy Rosier,Jacques Leroy,Michel Boisrond

Người Thị Vệ Le SamouraiViệt Sub Năm: 1967

Samurai - Võ sĩ đạo Nhật Bản nổi tiếng không phải vì tinh thần thượng võ mà còn vì khả năng biến hóa và ẩn mình, ra tay bất ngờ làm cho đối phương khiếp sợ.Với Jef Costello khi đã dấn thân vào con đường sát thủ anh phải chấp nhận kiếp sống của 1 con sói cô độc, hiểm nguy bủa vây tứ phía.

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The Serpent.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Cái Ôm Của Rắn Embrace Of The SerpentViệt Sub Năm: 2015

Đan xem giữa hiện tại và quá khứ, bộ phim kể về hành trình đi tìm thứ cây linh thiêng yakruna giữa rừng Amazon của hai người đàn ông sống cách nhau hơn ba thập kỉ.Rừng rậm Amazon hiện lên tráng lệ trong khung hình đen trắng của đạo diễn Ciro Guerra.

Tu Viện Downton Downton Abbey.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Tu Viện Downton Downton AbbeyViệt Sub Năm: 2019

mở đầu với một sự kiện lịch sử hàng hải, là vụ đắm tàu Titanic vào tháng 4, năm 1912. Phim kể về gia đình Bá tước Grantham cư ngụ tại điền trang Downton Abbey, và những hậu quả họ phải gánh chịu sau vụ đắm tàu này.

Bầy Khỉ Monos.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Bầy Khỉ MonosViệt Sub Năm: 2019

nói về một nhóm binh lính và thanh niên nổi loạn tại một vùng núi xa xăm ở Mỹ La tinh mang theo con tin Mỹ Doctora (Julianne Nicholson). Sau khi bị phục kích, nhóm phải trốn vào rừng, tan đàn xẻ nghé và mục tiêu của họ từng bước sụp đổ.

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The Earth.Diễn Viên: Nilbio Torres,Jan Bijvoet,Brionne Davis,Antonio Bolivar

Muối Trên Trái Đất The Salt Of The EarthViệt Sub Năm: 2014

đưa khán giả vào một cuộc hành trình trực quan tuyệt đẹp qua sự nghiệp 40 năm của Sebastião Salgado - người đã đi đến hơn 100 quốc gia cho các dự án nhiếp ảnh của mình và là nhân chứng cho một số sự kiện nhân đạo đáng chú ý nhất trên thế giới trong những năm cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, với những sự kiện lớn của lịch sử gần đây như xung đột quốc tế, nạn đói và các cuộc di cư.

Xem Phim Kết Cấu Của Vũ Trụ: Thời Gian - The Fabric Of The Cosmos: The Illusion Of Time Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một seri phim tài liệu rất hay và khá chuyên môn của pbs về lĩnh vực vật lý vật lý thiên văn do nhóm phụ đề việt nổi tiếng nasa team anhcos thực hiệnkết cấu của vũ trụ,thời gian,xem phim kết cấu của vũ trụ,thời gian,download kết cấu của vũ trụ,thời gian,xem online kết cấu của vũ trụ,thời gian hd,xem kết cấu của vũ trụ,thời gian nhanh,tai phim kết cấu của vũ trụ,thời gian,the fabric of the cosmos,the illusion of time,xem phim the fabric of the cosmos,the illusion of time,download the fabric of the cosmos,the illusion of time,xem online the fabric of the cosmos,the illusion of time hd,xem the fabric of the cosmos,the illusion of time nhanh,tai phim the fabric of the cosmos,the illusion of time,david albert,kelly calabrese,sean carroll