Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We Met.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Kareena Kapoor,Tarun Arora,Dara Singh,Pavan Malhotra,Kamal Tiwari

Chuyến Tàu Định Mệnh Jab We MetViệt Sub Năm: 2007

Aditya một anh đẹp trai, giàu có, thông minh,... đang thất tình lên xe lửa với ý định "tới đâu thì tới". Gặp chị Geet dễ thương, xinh đẹp,... nói hơi nhìu Bởi cái sự "ngây thơ vô số tội" thêm cái "thương người" của bà chị này mà ta có phim coi. Vậy thôi . Phiim thuộc thể loại yêu đương lãng mạn.Nói chung phim hay, lãng mạng, dễ thương, đặc biệt cảnh quay đẹp.

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga Ita.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Mãi Nhớ: Forget Me Not Wasurenai To Chikatta Boku Ga ItaViệt Sub Năm: 2015

Được chuyển thể từ tiểu thuyết “Wasurenai to chikatta boku ga ita của nhà văn Hirayama Mizuho. Câu chuyện kể về Hayama Takashi là học sinh năm 3 cao trung. Cậu trúng tiếng sét ái tình với Oribe Azusa và họ bắt đầu hẹn hò. Một ngày nọ, Azusa nói với Takashi, “Những ai gặp mình đều sẽ quên mình chỉ sau vài tiếng đồng hồ.” Takashi không tin lời Azusa nói, nhưng một lần tình cờ cậu nhận ra mình đã quên Azusa.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan.Diễn Viên: Akari Hayami,Chiharu,Nijirô Murakami

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Xem Phim Khát Vọng Đổi Đời - Minari Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có sự tham gia của steven yeun han ye ri alan kim noel kate cho youn yuh jung và will patton bộ phim dựa trên cuốn bán tự truyện của chung về quá trình nuôi dạy con cốt truyện kể về gia đình gồm những người nhập cư hàn quốc cố gắng kiếm kế sinh nhai tại vùng nông thôn nước mỹ những năm 1980khát vọng đổi đời,xem phim khát vọng đổi đời,download khát vọng đổi đời,xem online khát vọng đổi đời hd,xem khát vọng đổi đời nhanh,tai phim khát vọng đổi đời,minari,xem phim minari,download minari,xem online minari hd,xem minari nhanh,tai phim minari