Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Bí Mật Của Sarah Sarahs Key.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Bí Mật Của Sarah Sarahs KeyViệt Sub Năm: 2010

Julia Jarmond, nhà báo người Mỹ, hoạt động tại Pháp đã được 20 năm, đang làm điều tra về giai đoạn Vel d’Hiv (cuộc vây ráp người Do Thái tại Pháp vào năm 1942) đầy đau thương. Trong quá trình tìm hiểu sự việc, cô đã phát hiện ra một cái tên lạ : Sarah – một bé gái khoảng 10 tuổi (vào thời điểm tháng 7 năm 1942)

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218.Diễn Viên: Clark Gable,Vivien Leigh,Thomas Mitchell

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Xem Phim Khi Sư Tử Nổi Giận - Lions For Lambs Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về câu chuyện của ba tuyến nhân vật một giáo sư theo chủ nghĩa duy tâm đang nỗ lực truyền cảm hứng cho một sinh viên được hưởng nhiều đặc ân một cựu sinh viên bị thương trong cuộc chiến không thấy hồi kết tại afghanistan và một nghị sỹ quốc hội có mối liên hệ mật thiết với người phóng viên dày dạn kinh nghiệm đã tiết lộ rất nhiều về con người thật của mình… tom cruise meryl streep và robert redford cùng đảm nhiệm những vai diễn chính trong bộ phim nàykhi sư tử nổi giận,xem phim khi sư tử nổi giận,download khi sư tử nổi giận,xem online khi sư tử nổi giận hd,xem khi sư tử nổi giận nhanh,tai phim khi sư tử nổi giận,lions for lambs,xem phim lions for lambs,download lions for lambs,xem online lions for lambs hd,xem lions for lambs nhanh,tai phim lions for lambs,robert redford,meryl streep,tom cruise