Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: Vengeance.Diễn Viên: Dave Bautista,Alain Moussi,Gina Carano

Võ Sĩ Báo Thù Kickboxer: VengeanceViệt Sub Năm: 2016

một võ sĩ ẩn danh từ lâu, song một ngày để trả thù cho anh trai nên đã phải thi đấu với cỗ máy giết người mạnh bạo, lần đầu Kurt Sloane đã thua thảm hại nên quyết tâm rèn luyện ngày đêm để đánh bại cỗ máy giết người này.

Không Khoan Nhượng Abstraction.Diễn Viên: Hunter Ives,Korrina Rico,Ken Davitian

Không Khoan Nhượng AbstractionViệt Sub Năm: 2013

Trong một vụ cướp, vì bắn chết một người mà Sean bị đi tù, còn Gray và Tommy thì sống ẩn dật. Khi Tommy bất ngờ có bạn gái là Scarlet, cô ta đã đề xuất cho cả bọn kế hoạch cướp một bức tranh để đổi đời. Đồng ý với phi vụ đánh cắp này, nhưng cả Gray và Tommy đều không ngờ rằng mình đã rơi vào một cái bẫy chết người.

Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Mạng Ngầm Deep Web.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Mạng Ngầm Deep WebViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.

Vua Nhân Bản King Of Clones.Diễn Viên: Nicolas Christin,Cindy Cohn,Joshua L Dratel

Vua Nhân Bản King Of ClonesViệt Sub Năm: 2023

Từ nghiên cứu nhân bản người mang tính đột phá đến màn sụp đổ tai tiếng, bộ phim tài liệu này kể câu chuyện ly kỳ về nhà khoa học khét tiếng nhất Hàn Quốc.

Xem Phim Không Dấu Vết - Backtrace Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra truy lùng của cảnh sát cùng với đó là những đặc vụ fbi biến chấtkhông dấu vết,xem phim không dấu vết,download không dấu vết,xem online không dấu vết hd,xem không dấu vết nhanh,tai phim không dấu vết,backtrace,xem phim backtrace,download backtrace,xem online backtrace hd,xem backtrace nhanh,tai phim backtrace,sylvester stallone,ryan guzman