Mạng Ngầm - Deep Web Việt Sub (2015)RSS Mạng Ngầm - Deep Web Việt Sub (2015)
Mạng Ngầm - Deep Web
Diễn viên: Nicolas Christin, Cindy Cohn, Joshua L Dratel
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính, nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khác.
Băng Cướp Xinh Đẹp Bandidas.Diễn Viên: Penélope Cruz,Salma Hayek,Steve Zahn,Dwight Yoakam,Denis Arndt,Audra Blaser

Băng Cướp Xinh Đẹp BandidasViệt Sub Năm: 2006

Hai cô gái bị đẩy vào cảnh bần cùng khi ruộng đất của họ bị một trùm tài phiệt dùng vũ lực cướp đoạt. Không còn gì để hy vọng, họ buộc phải đi cướp các ngân hàng của tay trùm để giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ và đòi lại công lý cho gia đình.

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The Plan.Diễn Viên: Edward James Olmos,Dean Stockwell,Michael Trucco,Grace Park,Michael Hogan,Aaron Douglas

Tử Chiến Liên Hành Tinh Battlestar Galactica The PlanViệt Sub Năm: 2009

Các Cylons mới đầu là robot giúp việc cho con người. Thế rồi theo sự tiến hóa, chúng trở nên giống con người như đúc. Và chúng có một kế hoạch, một kế hoạch đơn giản: diệt chủng và biến con người thành nô lệ cho chúng.Khi sự tàn phá của chúng đã đe dọa dự tồn vong của loài người thì các Cylons đột nhiên thay đổi. Đây là câu truyện về những kẻ đứng đầu Cylon, làm việc độc lập và cách quyết định hoàn thành tác vụ của chúng.

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1Thuyết Minh Năm: 2010

Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết.

Ma Quỷ Phục Sinh Satan Returns.Diễn Viên: Chingmy Yau,Francis Ng,Donnie Yen

Ma Quỷ Phục Sinh Satan ReturnsThuyết Minh Năm: 1996

Trong phim Ma Quỷ Phục Sinh (Satan Returns) Sự mất tích của 1 loạt phụ nữ sinh ngày 6 tháng 6 đã làm cảnh sát Hong Kong không thể ngồi yên. Họ đã vào cuộc và dự đoán có 1 kẻ tâm thần giết người hàng loạt đã làm việc này. Nhưng khi chân tướng dần dần lộ diện thì sự thật liệu có đơn giản như thế? Có bàn tay của Quỷ Sa Tăng trong chuyện này không?

Phi Đội Cảm Tử Flyboys.Diễn Viên: James Franco,Jean Reno,Jennifer Decker,Kim Coates,Jordan Ladd,James Debello,Rider Strong

Phi Đội Cảm Tử FlyboysViệt Sub Năm: 2006

Năm 1917, trong cuộc chiến tranh thế giới lần I, khi nước Đức đang là đích ngắm của những đồng minh khác, có một nhóm các chàng trai trẻ của nước Mỹ mang trong lòng lý tưởng chống lại cuộc chiến vô nghĩa này. Họ thể hiện suy nghĩ của mình bằng hành động gia nhập đội bay của Pháp và từ đó bắt đầu chuyến phiêu lưu vào bầu trời.

Unknown2020-07-05 10:13:16

Mạng Ngầm - Deep Web Việt Sub (2015)

một bộ phim tài liệu nói về vấn đề mạng máy tính nội dung gồm những diễn biến xoay quanh một trang web chuyên buôn bán ma túy và nhiều thứ khácmạng ngầm,xem phim mạng ngầm,download mạng ngầm,xem online mạng ngầm hd,xem mạng ngầm nhanh,tai phim mạng ngầm,deep web,xem phim deep web,download deep web,xem online deep web hd,xem deep web nhanh,tai phim deep web,nicolas christin,cindy cohn,joshua l dratel