Điểm Nóng Heat.Diễn Viên: Al Pacino,Robert De Niro,Val Kilmer

Điểm Nóng HeatViệt Sub Năm: 1995

Vincent (Al Pacino) là người săn đuổi tội phạm, không chỉ là trách nhiệm, còn hơn thế, nó như chất kích thích ăn sâu vào trong bộ óc, chảy trong mặt máu, là niềm đam mê khiến anh sống, và cũng có thể là cả mục đích để sống. Neil (Robert De Niro) là kẻ phạm tội, là kẻ dùng sự thông minh của mình để kiếm tiền bất hợp pháp, và nó cũng là niềm đam mê của anh.

Cú Ném Kinh Điển Split.Diễn Viên: Jung Sung Hwan,Yoo Ji Tae,Lee Jung Hyun

Cú Ném Kinh Điển SplitThuyết Minh Năm: 2016

Yoon Cheol Jong là một huyền thoại bowling từng tham gia rất nhiều giải đấu quốc gia. Sau khi bị chấn thương đầu gối, anh chuyển sang kiếm sống bằng những trận cá cược bowling. Một ngày, anh gặp được Park Young Hoon, một cậu bé khuyết tật về mặt trí tuệ nhưng lại có tài năng ném bóng thiên bẩm.

Kẻ Khát Máu Wicked Blood.Diễn Viên: Abigail Breslin,Alexa Penavega,Sean Bea

Kẻ Khát Máu Wicked BloodThuyết Minh Năm: 2014

Hannah Lee Baker - 1 cô bé tuổi teen trong sáng bị mắc kẹt giữa thế giới ngầm đen tối ở khu vực miền nam. Nơi này đầy rẫy những hiểm họa: Bắn nhau và bạo lực tràn lan, các băng chơi xe luẩn quẩn khắp mọi nơi. Thứ duy nhất mà cô có niềm vui và hứng thú trong cuộc sống ở đây chính là Cờ Vua.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost Protocol.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner,Simon Pegg

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 4: Chiến Dịch Bóng Ma Mission Impossible: Ghost ProtocolThuyết Minh Năm: 2011

Chiến Dịch Bóng Ma, tựa gốc tiếng anh Mission: Impossible - Ghost Protocol, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Brad Bird, với sự tham gia của các diễn viên - Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Paramount Pictures, Skydance Productions, TC Productions vào năm 2011.

Xem Phim Khu Phố Giang Hồ - Bu Liang Jie Qu Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước việc phải giải tán băng nhóm của mình cương chính một đại ca hết thời luôn tìm cách kết liễu theo nghi thức samurai thế nhưng nhiều lần đều thất bại vì vô tính vướng vào một cuộc giao dịch ma túy kỳ quặc của kẻ khác để rồi trời xui đất xụi góp phần làm sụp đổ băng nhóm khét tiếng của nhật bảnkhu phố giang hồ,xem phim khu phố giang hồ,download khu phố giang hồ,xem online khu phố giang hồ hd,xem khu phố giang hồ nhanh,tai phim khu phố giang hồ,bu liang jie qu,xem phim bu liang jie qu,download bu liang jie qu,xem online bu liang jie qu hd,xem bu liang jie qu nhanh,tai phim bu liang jie qu,hoàng khải tường,lưu dương,trương bổn dục