Cái Chết Đến Từ Tương Lai Paradox.Diễn Viên: Zoe Bell,Zoë Bell,Malik Yoba,Adam Huss,Bjørn Alexander

Cái Chết Đến Từ Tương Lai ParadoxChưa Sub Năm: 2016

Một nhóm những nhà khoa học trẻ thực hiện một dự án bí mật có thể cho phép họ dịch chuyển đến tương lai. Họ thử nghiệm nso bằng cách gửi một thành viên đến 1 tiếng trong tương lai. Anh ta trở lại với yêu cầu xóa bỏ dự án này kèm lời giải thích trong vòng 1 tiếng đó, tất cả họ đều sẽ chết.

Ngôi Làng Tiền Sử Early Man.Diễn Viên: Eddie Redmayne,Tom Hiddleston,Timothy Spall

Ngôi Làng Tiền Sử Early ManChưa Sub Năm: 2018

A plucky cave man named Dug, his sidekick Hognob and the rest of their tribe face a grave threat to their simple existence. Lord Nooth plans to take over their land and transform it into a giant mine, forcing Dug and his clan to dig for precious metals.

Săn Tiền Kiểu Mỹ American Hustle.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Săn Tiền Kiểu Mỹ American HustleChưa Sub Năm: 2013

American Hustle là một chuỗi câu chuyện có phần kịch tính và phức tạp về thế giới ngầm đầy mưu mô, tính toán và quyền lực của xã hội Mỹ những năm 70-80. Phim được thực hiện dựa trên một chiến dịch có thật của FBI có tên là Abscam.

Oan Hồn Trên Gác Xép Adaline.Diễn Viên: Amy Adams,Christian Bale,Bradley Cooper,Jennifer Lawrence,Jeremy Renner

Oan Hồn Trên Gác Xép AdalineChưa Sub Năm: 2016

Daniela, một hoạ sỹ trẻ, thừa kế căn nhà cũ từ một người dì mà cô chưa từng nghe đến. Ngày dọn đến ngôi nhà cũng là khi cô gặp anh chàng thợ mộc điển trai và một người hàng xóm trẻ tuổi bị tâm thần. Những ngày sau đó, Daniela thường xuyên phải đối mặt với những cơn ác mộng kinh hoàng.

Trò Xã Hội Đen My Paparotti.Diễn Viên: Lee Do,Yeon,Suk,Kyu Han,Cho Jin,Woong

Trò Xã Hội Đen My PaparottiChưa Sub Năm: 2013

Đã lâu rồi điện ảnh Hàn Quốc mới có được một sự kết hợp như My Paparotti. “Xã hội đen” + “tuổi học trò” + “âm nhạc”, một công thức bao gồm những thành tố khó mà kết hợp nuột nà với nhau.

Xem Phim Koutetsujou No Kabaneri Movie 2: Moeru Inochi - Kabaneri Of The Iron Fortress Recap 2: Burning Life Chưa Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

compilation film of the second half of the tv series synonyms kabaneri of the iron fortress recap 2 burning life japanese 甲鉄城のカバネリ 総集編{後編}燃える命koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,xem phim koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,download koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,xem online koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi hd,xem koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi nhanh,tai phim koutetsujou no kabaneri movie 2,moeru inochi,kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life,xem phim kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life,download kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life,xem online kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life hd,xem kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life nhanh,tai phim kabaneri of the iron fortress recap 2,burning life