Trại Cải Tạo Coldwater.Diễn Viên: Pj Boudousqué,James C Burns,Chris Petrovski

Trại Cải Tạo ColdwaterChưa Sub Năm: 2013

Chuyện xảy ra khi Brad Lunders được đưa đến một cơ sở cải tạo vị thành niên nằm sâu trong hoang vắng. Cậu phải đấu tranh để giành lấy sự sinh tồn cùng với những người bạn học viên, những quản giáo, và cả một viên thiếu tướng về hưu.

Điện Biên Phủ Symphonie Des Untergangs.Diễn Viên: Donald Pleasence,Patrick Catalifo,Jean,François Balmer

Điện Biên Phủ Symphonie Des UntergangsChưa Sub Năm: 1992

miêu tả cuộc vây hãm 55 ngày Điện Biên Phủ (1954), trận chiến cuối cùng của quân đội thuộc địa Liên hiệp Pháp trong cuộc chiến tranh Đông Dương lần thứ nhất, và trong những ngày cuối cùng ở Đông Dương thuộc Pháp. Phim được đề cử giải César hạng mục Âm nhạc hay nhất năm 1993.

Trò Chơi Đuổi Bắt Ratter.Diễn Viên: Ashley Benson,Matt Mcgorry,Kaili Vernoff,Rebecca Naomi,Naomi Jones

Trò Chơi Đuổi Bắt RatterChưa Sub Năm: 2016

Emma, một sinh viên đại học sống một mình ở New York, đang được theo dõi bởi một hacker vào các công nghệ xung quanh mình - máy tính xách tay, điện thoại di động, và các thiết bị kết nối web khác. Nỗi ám ảnh này ngày càng kinh khủng khi hacker ghi lại những khoảnh khắc thân mật nhất của Emma.

Thời Đại Siêu Nhiên The Superman Age.Diễn Viên: Yoo Byung Jae,Kim Chang Hwan,Lee Yi Kyung,Song Ji Eun,Bae Noo Ri,Lee Mi So

Thời Đại Siêu Nhiên The Superman AgeChưa Sub Năm: 2015

Đây là một bộ phim giả tưởng về một sinh viên kỹ thuật nam (Yoo Byung Jae), người giành được quyền lực siêu nhiên sau khi chuyển 25. Ngay khi bạn bè của mình tìm hiểu về khả năng của mình, họ bắt đầu lợi dụng ông để cải thiện sự nghiệp cá nhân của họ và cuộc sống tình cảm.

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No Return.Diễn Viên: ,Bridget Fonda,Gabriel Byrne,Dermot Mulroney,Miguel Ferrer

Nữ Sát Thủ Bụi Đời Point Of No ReturnChưa Sub Năm: 1993

Giật mình dậy, Maggie phát hiện mình trong một căn phòng khóa kín. Chỉ vài phút sau đó, một người đàn ông xuất hiện chìa ra hàng loạt hình ảnh về buổi tang lễ tổ chức cho mình trưa Chủ Nhật hôm trước. Maggie vẫn chưa quên, cô cùng vài tên trong băng nhóm tham gia một vụ cướp, cô giết người, bị bắt, bị kết án tử hình.

Xem Phim Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng - Camp Hell Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào cuối mỗi mùa hè những người con của một cộng đồng kitô từ một vùng ngoại ô new jersey đến tham dự hội trại hope họ đi sâu vào rừng ở đây trẻ em được dạy đường lối của chúa và cách sống không khác gì ác quỷkỳ cắm trại kinh hoàng,xem phim kỳ cắm trại kinh hoàng,download kỳ cắm trại kinh hoàng,xem online kỳ cắm trại kinh hoàng hd,xem kỳ cắm trại kinh hoàng nhanh,tai phim kỳ cắm trại kinh hoàng,camp hell,xem phim camp hell,download camp hell,xem online camp hell hd,xem camp hell nhanh,tai phim camp hell,dana delany,andrew mccarthy,caroline london