Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

Sống Trong Ký Ức Still Life Of Memories

Sống Trong Ký Ức Still Life Of MemoriesViệt Sub Năm: 2018

Haruma, một nhiếp ảnh gia đang phát triển sự nghiệp, người phô diễn những tác phẩm của mình tại một triển lãm ảnh của phòng trưng bày ảnh ở Tokyo. Rei, một người phụ trách xinh đẹp của viện bảo tàng nghệ thuật tỉnh Yamanashi đã bị cuốn hút bởi những bức ảnh mà cô nhìn thấy.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Cây Cầu Waterloo Waterloo Bridge.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Cây Cầu Waterloo Waterloo BridgeViệt Sub Năm: 1940

Từ một bài dân ca của Scotland, sau gần 300 năm, Auld Lang Syne đã trở thành bài hát truyền thống đón giáng sinh và năm mới của các nước phương Tây với vô vàn những bản phối khác nhau. Sự đa dạng trong những bản hoà âm phối khí đã giúp cho Auld Lang Syne xuất hiện trong các bộ phim là một soundtrack độc lập như: “When Harry met Sally”, “Sex and the City” … và xa hơn nữa là “Waterloo Bridge”.

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục Rudy.Diễn Viên: Vivien Leigh,Robert Taylor,Lucile Watson

Vận Động Viên Bóng Bầu Dục RudyViệt Sub Năm: 1993

Dựa trên cậu chuyện có thật về vận động viên bóng bầu dục nổi tiếng Daniel E. Rudy Ruettiger. Anh có đam mê mãnh liệt với bóng bầu dục. Nhưng tất cả mọi người luôn nói rằng anh quá nhỏ bé để có thể chơi bộ môn này. Dù vậy, Rudy vẫn cố vượt qua tất cả để hoàn thành giấc mơ thi đấu cho đội Notre Dame.

Xem Phim Lạc Lối Ở Bắc Kinh - Lost In Beijing Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại bắc kinh có đôi vợ chồng trẻ kiên đồng đại vy và táo phạm băng băng chồng làm nghề lau kiếng cho các căn hộ cao ốc vợ làm massage táo chơi thân với một cô bé trong tiệm tên tiểu mailạc lối ở bắc kinh,xem phim lạc lối ở bắc kinh,download lạc lối ở bắc kinh,xem online lạc lối ở bắc kinh hd,xem lạc lối ở bắc kinh nhanh,tai phim lạc lối ở bắc kinh,lost in beijing,xem phim lost in beijing,download lost in beijing,xem online lost in beijing hd,xem lost in beijing nhanh,tai phim lost in beijing