Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman Standing.Diễn Viên: Thư Kỳ,Bành Vu Yến,Chương Tử Di,Hùng Đại Lâm

Thặng Giả Chi Vương The Last Woman StandingThuyết Minh Năm: 2015

dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Triệu Đại Dung. Phim lấy bối cảnh hiện đại, xoay quanh cuộc sống của một phụ nữ trẻ luôn bị lẩn quẩn trong vòng vây của tình yêu, hôn nhân và gia đình. Ngoài Thư Kỳ và Bành Vu Yến, Người còn lại là vua còn có sự góp mặt của Chương Tử Di, Hùng Đại Lâm. Phần ngoại cảnh của phim được thực hiện tại các thành phố Bắc Kinh và Thượng Hải.

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & Juliet.Diễn Viên: Tim Abell,Lauren Alexandra,Krista Allen

Chuyện Tình Rodeo Và Juliet Rodeo & JulietViệt Sub Năm: 2015

Juliet từ thành phố về nông thôn cùng mẹ trong dịp Giáng sinh, cô gặp gỡ một con ngựa rất đặc biệt và một anh chàng cao bồi trẻ tuổi, người đã dạy cô cách đua ngựa. Sự hòa hợp giữa hai trái tim đồng điệu đã dẫn họ đến với một tình yêu lãng mạn, và một bí mật tuyệt vời hơn thế khi cả hai phát hiện mối liên hệ vô hình giữa họ đã có từ rất lâu.

Xem Phim Lăng Kính Enoshima - Enoshima Prism Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

shuta saku và michiru vốn là bạn thân từ hồi còn nhỏ họ gặp bi kịch khi vào mùa đông năm 2010 saku qua đời vì đau tim sau sự ra đi của saku shuta và michiru càng trở nên xa cáchlăng kính enoshima,xem phim lăng kính enoshima,download lăng kính enoshima,xem online lăng kính enoshima hd,xem lăng kính enoshima nhanh,tai phim lăng kính enoshima,enoshima prism,xem phim enoshima prism,download enoshima prism,xem online enoshima prism hd,xem enoshima prism nhanh,tai phim enoshima prism,honda tsubasa,fukushi shota,nomura shuhei