Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Urara Meirochou うらら迷路帖

Urara Meirochou うらら迷路帖Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Đây là Meiro-machi (Labyrinth Town), thị trấn bói. Trong thành phố, có một cửa hàng bói gọi là Urara, nơi các cô gái tham vọng được thầy bói đến từ khắp mọi miền đất nước. Chiya, người đã lớn lên ở vùng núi, đi đến thị trấn với một mục đích, nhưng nó là chính xác những gì?

Xem Phim Lapis Re:lights - ラピスリライツ Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của phim lapis re lights sẽ theo chân một nhóm sinh viên khi họ luyện tập để trở thành thần tượng cùng nhau họ sẽ sử dụng ma thuật của âm nhạc và ma thuật của à ma thuật theo nghĩa đen trong các màn trình diễn của họlapis re,lights,xem phim lapis re,lights,download lapis re,lights,xem online lapis re,lights hd,xem lapis re,lights nhanh,tai phim lapis re,lights,ラピスリライツ,xem phim ラピスリライツ,download ラピスリライツ,xem online ラピスリライツ hd,xem ラピスリライツ nhanh,tai phim ラピスリライツ