Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!

Yuusha Ga Shinda! The Legendary Hero Is Dead! The Hero Is Dead! Dũng Sĩ Đã Chết!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ba năm trước, dũng sĩ Sion Brad đã sử dụng sức mạnh của thánh kiếm để phong ấn cánh cổng địa ngục, cuộc chiến giữa con người và ác quỷ đi đến hồi kết. Nhưng do phong ấn chưa hoàn thiện nên sau một thời gian, cánh cổng địa ngục lại mở ra, yêu ma từ khắp nơi trên thế giới tiếp tục nổi lên tấn công con người cho đến tận bây giờ.

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little Penguin

Chú Chim Cánh Cụt Pororo Pororo The Little PenguinViệt Sub Năm: 2003 (Tập 65/65)

Pororo: Nhân vật chính của bộ phim. Là một chú chim cánh cụt sống tại 1 khu nhà tại khu rừng prong-prong. Cậu sống cùng người bạn của mình, Crong. Là một chú chim cánh cụt tinh nghịch, thường hay chọc ghẹo các bạn nhưng cũng hay bị Crong trêu đùa. Cậu có màu xanh và bụng màu trắng, mỏ vàng, và một cặp kính phi công. Ở phần 3, cậu mặc thêm 1 chiếc áo phi công và 1 chiếc mũ phi công màu vàng.

Spy Kyoushitsu Spy Classroom

Spy Kyoushitsu Spy ClassroomViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Sau một cuộc xung đột quân sự tàn khốc, các quốc gia đã tiến hành cuộc chiến trong bóng đêm. Một điệp viên dị biệt, Klaus, chưa bao giờ thất bại trong công việc bất chấp những điều kỳ quặc của bản thân.

Xem Phim Level 1 Dakedo Unique Skill De Saikyou Desu - My Unique Skill Makes Me Op Even At Level 1 Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

satou ryouta chết vì làm việc quá sức tại một con ty đen cậu được isekai qua một thế giới khác với level 1 và không thể lên cấp nhưng bù lại thì cậu có được một skill đặc biệt có thể tạo ra cheat iteam chưa hề có trên thế giới này từ những con quái vậtlevel 1 dakedo unique skill de saikyou desu,xem phim level 1 dakedo unique skill de saikyou desu,download level 1 dakedo unique skill de saikyou desu,xem online level 1 dakedo unique skill de saikyou desu hd,xem level 1 dakedo unique skill de saikyou desu nhanh,tai phim level 1 dakedo unique skill de saikyou desu,my unique skill makes me op even at level 1,xem phim my unique skill makes me op even at level 1,download my unique skill makes me op even at level 1,xem online my unique skill makes me op even at level 1 hd,xem my unique skill makes me op even at level 1 nhanh,tai phim my unique skill makes me op even at level 1