Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Quái Nhân Của Frankenstein Victor Frankenstein.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Jessica Brown Findlay,James Mcavoy

Quái Nhân Của Frankenstein Victor FrankensteinThuyết Minh Năm: 2016

Nói theo quan điểm của Igor, chúng ta thấy nguồn gốc tối trợ trẻ gặp khó khăn, tình bạn cứu độ của Ngài với các sinh viên y khoa trẻ Viktor Von Frankenstein, và trở thành những người chứng kiến ​​sự xuất hiện của cách Frankenstein đã trở thành người đàn ông - và các huyền thoại - chúng ta biết ngày nay.

Giết Vợ 1922.Diễn Viên: Thomas Jane,Molly Parker,Dylan Schmid,Kaitlyn Bernard

Giết Vợ 1922Việt Sub Năm: 2017

Một nông dân đơn giản nhưng đầy kiêu hãnh vào năm 1922 đã âm mưu giết vợ vì lợi ích tài chính, thuyết phục con trai tuổi teen tham gia. Sau đó, một loạt những chuyện không may đã xảy đến ám ảnh cuộc đời của hai bố con họ.

Ngôi Nhà Bị Ám House.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Ngôi Nhà Bị Ám HouseViệt Sub Năm: 1985

Một nhà văn đã gặp rắc rối khi chuyển vào nhà của người dì vừa qua đời để tập trung viết về cuốn sách có liên quan đến chiến tranh Việt Nam nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hại bắt đầu xảy ra với anh tại ngôi nhà đó.

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of Alkaid.Diễn Viên: William Katt,Kay Lenz,George Wendt

Phá Quân X: Đương Án Trí Mệnh Legend Of AlkaidViệt Sub Năm: 2023

Ở thời kỳ đầu của Trung Hoa Dân Quốc, thanh tra tiểu xa Xaio Jian là một chàng trai mơ ước trở thành thám tử hàng đầu tại Thượng Hải. Trong quá trình điều tra các vụ án liên tiếp, anh tình cờ chạm vào một vụ án được gọi là "sự kiểm soát", và bất ngờ trở thành một thành viên của Đặc điều cục.

Xem Phim Liên Kết Ma Quái - The Binding Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi đến gặp mẹ của vị hôn phu ở miền nam nước ý một phụ nữ phải chiến đấu với lời nguyền bí ẩn và hiểm ác để giành lại con gái mìnhliên kết ma quái,xem phim liên kết ma quái,download liên kết ma quái,xem online liên kết ma quái hd,xem liên kết ma quái nhanh,tai phim liên kết ma quái,the binding,xem phim the binding,download the binding,xem online the binding hd,xem the binding nhanh,tai phim the binding