Terra Formars Terraformars

Terra Formars TerraformarsViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Giờ là năm 2577, con tàu có người lái đầu tiên đã đáp xuống Sao Hỏa với 6 phi hành gia được đưa đến để làm nhiệm vụ. Nhưng tất cả những gì họ thấy được là Những con Gián đột biến hình người với sức mạnh kinh hồn. Họ đã bị giết sạch, tuy nhiên, họ đã gửi được tín hiệu về Trái Đất. Giờ đây, con người đã đưa các chiến binh ưu tú nhất để diệt gọn đám bọ đột biến và giành lại Sao Hỏa.

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của Tôi

My Princess: My-Hime Mai Hime: Công Chúa Của TôiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni Kokuki.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

12 Kingdoms, Juuni Kokki The Twelve Kingdoms: Juuni KokukiViệt Sub Năm: 2003 (Tập 45/45)

Nakajima Youko is your average somewhat timid high school student. One day, a strange man named Keiki appears before her, swearing allegiance. Before she could properly register what was happening, demon-like creatures attack Youko and her friends, after which they are pulled into a different world. A world unlike what she has ever known. Separated from Keiki, Youko and her friends must do whatever they can if they wish to survive in this new world.

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku Collection.Diễn Viên: Kí Sử 12 Vương Quốc

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ Sengoku CollectionViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...

Xem Phim Linh Hồn Bạc - Gintama Season 4 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể lại câu chuyện hoàn toàn mới được viết bởi chính hideaki sorachi là bộ phim thứ hai của gintama gintoki bị cuốn văng tới tương lai 5 năm sau nơi đó một dịch bệnh lạ hoành hành khiến đa số cư dân trái đất phải trốn ra vũ trụ gin đã chết khi một mình cố ngăn bệnh dịchlinh hồn bạc,xem phim linh hồn bạc,download linh hồn bạc,xem online linh hồn bạc hd,xem linh hồn bạc nhanh,tai phim linh hồn bạc,gintama season 4,xem phim gintama season 4,download gintama season 4,xem online gintama season 4 hd,xem gintama season 4 nhanh,tai phim gintama season 4