Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection Việt Sub (2012)RSS Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection Việt Sub (2012)
Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời Chiến Quốc từ thế giới song song (nam/nữ đảo ngược) lạc đến thế giới của chúng ta. Các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử, trông như là các nữ sinh trung học. Họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới, thời đại mới này, và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ này...
Isekai Cheat Magician Isekai Cheat Majutsushi

Isekai Cheat Magician Isekai Cheat MajutsushiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12+ova/12)

Taichi Nishimura và cô bạn Rin Azuma, cả hai người họ đột nhiên bị dịch chuyển sang một thế giới giả tưởng. Trong thế giới của mình, Taichi chỉ là một cậu học sinh bình thường và có phản xạ khá tốt. Ở thế giới mới này, cả Taichi và Rin đều có năng lực pháp thuật và thể lực ở cấp độ cao. Thế là họ trở thành pháp sư và bắt đầu cuộc sống mới.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 15 Pokemon 15Việt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Ở phần này Satoshi,Iris và Dento lại tiếp tục chuyến đi của họ tới vùng Isshu để tham gia giải đấu.Trong chuyến phiêu họ của họ đã đụng độ Nhóm Rocket vẫn như cũ Giovanni sẽ lại tiếp tục kế hoạch đánh cắp các Pokemon huyền thoại Meloetta. Hikari và Shirona cùng những vị khách mới sẽ xuất hiện.

Unknown2015-08-03 11:56:16

Cuộc Phiêu Lưu Kì Lạ - Sengoku Collection Việt Sub (2012)

xoay quanh việc các nhân vật nổi tiếng thời chiến quốc từ thế giới song song namnữ đảo ngược lạc đến thế giới của chúng ta các nhân vật này đều có giới tính khác với lịch sử trông như là các nữ sinh trung học họ đã rất bỡ ngỡ với thế giới mới thời đại mới này và dần dần trở thành bạn trong cuộc phiêu lưu kì lạ nàycuộc phiêu lưu kì lạ,xem phim cuộc phiêu lưu kì lạ,download cuộc phiêu lưu kì lạ,xem online cuộc phiêu lưu kì lạ hd,xem cuộc phiêu lưu kì lạ nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu kì lạ,sengoku collection,xem phim sengoku collection,download sengoku collection,xem online sengoku collection hd,xem sengoku collection nhanh,tai phim sengoku collection