George Và Aj George & A.j.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

George Và Aj George & A.jViệt Sub Năm: 2009

do Pixar tạo ra, sử dụng các nhân vật trong phim Up. Diễn ra trong các sự kiện của bộ phim, nó tuân theo những gì Y tá George và A.J. đã làm sau khi Carl Fredricksen đi với ngôi nhà của mình gắn liền với bóng bay.

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without Hands.Diễn Viên: Jason Topolski,Aj Riebli,Steve Purcell

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ The Girl Without HandsViệt Sub Năm: 2016

với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The Movies.Diễn Viên: Greg Cipes,Scott Menville,Khary Payton

Phim Riêng Về Nhóm Teen Titans Teen Titans Go! To The MoviesViệt Sub Năm: 2018

những câu chuyện hài hước của nhóm bạn Teen Titans và người đội trưởng Robin. Lần này họ quyết định làm một bộ phim về riêng mình và hành trình đi tìm đạo diễn cho phim của họ. Nhưng đi đến đâu nhóm đều bị người khác xem thường và không một đạo diễn nào chấp nhận đầu tư làm phim cho họ.

Chú Vẹt Paulie Paulie.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Chú Vẹt Paulie PaulieViệt Sub Năm: 1998

một chú vẹt thông minh và biết nói, đã bị vướng vào cuộc vật lộn với một kẻ nhập cư người Nga đang làm việc tại một viện nghiên cứu đã bị rơi vào quên lãng. Câu chuyện về Paulie bắt đầu từ nhiều năm trước khi chú được tặng cho một cô bé bị tật nói lắp.

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping Beauty.Diễn Viên: Gena Rowlands,Tony Shalhoub,Cheech Marin

Người Đẹp Ngủ Trong Rừng Sleeping BeautyThuyết Minh Năm: 1959

Ngày xửa ngày xưa tại một vương quốc xa xôi, hoàng hậu nhân từ cuối cùng đã sinh hạ được một nàng công chúa xinh xắn đặt tên là Aurora. Nhà vua và hoàng hậu mở một buổi tiệc tưng bừng và mời ba bà tiên đỡ đầu ban phép lành cho nàng công chúa nhỏ. Các bà tiên đến dự tiệc ban tặng những quà tặng tuyệt vời như những lời chúc công chúa xinh đẹp, hát hay. Bỗng nhiên bà tiên xấu tính Maleficent xuất hiện với nỗi tức giận vì đã không được mời đến. Mụ tức tối cho rằng nhà vua

Xem Phim Lino Và 7 Kiếp Nạn - Lino Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lino là một người pha trò ở những buổi tiệc dành cho trẻ con nhưng anh không chịu nổi cách tụi nhỏ đối xử trêu chọc mình khi mặc đồ hóa trang thành mèo với mong muốn đổi đời anh nhờ pháp sư làm phép nhưng không ngờ phép bị lỗi và anh bị biến thành một con mèo khổng lồlino và 7 kiếp nạn,xem phim lino và 7 kiếp nạn,download lino và 7 kiếp nạn,xem online lino và 7 kiếp nạn hd,xem lino và 7 kiếp nạn nhanh,tai phim lino và 7 kiếp nạn,lino,xem phim lino,download lino,xem online lino hd,xem lino nhanh,tai phim lino,dira paes,paolla oliveira,selton mello