Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016)RSS Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016)
Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với phong cách tối giản, tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ. Phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà Grimm, nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ, cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn tay.
Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea Pets.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea PetsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The Frog.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Công Chúa Và Chàng Ếch The Princess And The FrogThuyết Minh Năm: 2009

Lấy bối cảnh ở thành phố New Orleans, bộ phim kể về chuyện tình giữa chàng hoàng tử Naveen xứ Maldonia và cô bồi bàn trẻ tên Tiana. Chàng hoàng tử vô tình rơi vào lời nguyền khủng khiếp của tên thầy pháp độc ác Facilier và biến thành... ếch. Nhưng khi anh hôn Tiana để có thể trở lại thành người như trong truyện cổ tích thì chính Tiana cũng hóa thành ếch. Bây giờ, cả hai người phải lên đường tìm kiếm bà phù thủy Odie 200 tuổi xin giải phép để trở lấy lại hình hài ban đầu.

Ana Và Bruno Ana And Bruno.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Ana Và Bruno Ana And BrunoViệt Sub Năm: 2017

đến từ vị đạo diễn tài năng người Mexico Carlos Carrera kể về một cô bé tên là Ana, đã cùng với một sinh vật kỳ lạ tên Bruno cùng đi cứu mẹ mình khỏi một mối nguy hiểm khủng khiếp.

Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Hoa Mộc Lan MulanViệt Sub Năm: 1998

Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.

Truy Tìm Dory Finding Dory.Diễn Viên: Ellen Degeneres,Albert Brooks,Ed O Neill

Truy Tìm Dory Finding DoryViệt Sub Năm: 2016

cô cá blue tang nổi tiếng đãng trí Dory (Ellen DeGeneres lồng tiếng). Bối cảnh trong Finding Dory diễn ra 6 tháng sau bộ phim Finding Nemo. Lúc này, Dory quay trở lại cuộc sống bình thường và yên tĩnh ở rạn san hô

Unknown2020-07-26 09:49:02

Bác Thợ Xay Bột Và Con Quỷ - The Girl Without Hands Việt Sub (2016)

với phong cách tối giản tạo hình nhân vật khá đơn sơ với nhiều nét kí họa trên nền màu sắc rực rỡ phim chuyển thể dựa trên truyện cổ cùng tên của anh em nhà grimm nói về một cô gái bị bán cho quỷ dữ cô trốn thoát nhưng lại bị tước mất đôi bàn taybác thợ xay bột và con quỷ,xem phim bác thợ xay bột và con quỷ,download bác thợ xay bột và con quỷ,xem online bác thợ xay bột và con quỷ hd,xem bác thợ xay bột và con quỷ nhanh,tai phim bác thợ xay bột và con quỷ,the girl without hands,xem phim the girl without hands,download the girl without hands,xem online the girl without hands hd,xem the girl without hands nhanh,tai phim the girl without hands