Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Ma Chơi Spookies.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Chú Hề Ma Quái It.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Chú Hề Ma Quái ItThuyết Minh Năm: 2017

tình bạn thời thơ ấu bền chặt của 7 đứa trẻ trong nhóm The Loser. Những cậu bé, cô bé hồn nhiên ấy đang bị ám ảnh bởi một thế lực tà ác trong hình hài chú hề. Trailer tập trung lột tả sự ghê rợn của gã hề Pennywise. Hắn ta đã mang đến sự chết chóc cho thị trấn Derry trong hàng chục năm qua. Hắn có mặt ở khắp mọi nơi và liên tục khủng bố tinh thần lũ trẻ. Hắn “chơi đùa” trên nỗi sợ hãi của những đứa trẻ.

Xem Phim Lời Nguyền - Ju-On: The Grudge Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện kể về có một ngôi nhà xảy ra vụ án mạng ông chồng giết chết bà vợgiết một cách tàn nhẫnsau đó không biết xác bà vợ ở đâu ông chồng cũng mất tíchthằng con trai lúc nào cũng chơi với con mèo đen mất tíchlời nguyền,xem phim lời nguyền,download lời nguyền,xem online lời nguyền hd,xem lời nguyền nhanh,tai phim lời nguyền,ju,on,the grudge,xem phim ju,on,the grudge,download ju,on,the grudge,xem online ju,on,the grudge hd,xem ju,on,the grudge nhanh,tai phim ju,on,the grudge,megumi okina,misaki itô,misa uehara