Mất Tích The Treatment.Diễn Viên: Geert Van Rampelberg,Ina Geerts,Johan Van Assche,Laura Verlinden,Ingrid De Vos

Mất Tích The TreatmentViệt Sub Năm: 2014

Thanh tra Nick Cafmeyer có vẻ ngoài điển trai, đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công. Nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh, cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượng...

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Băng Đảng 3K Blackkklansman.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Băng Đảng 3K BlackkklansmanThuyết Minh Năm: 2018

nói về một cảnh sát điều tra Mỹ gốc Phi ở thành phố Colorado Springs được giao nhiệm vụ xâm nhập vào một chi nhánh của tổ chức bài da đen Ku Klux Klan. Nhưng rồi số phận cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đó.

Chiến Thần Pathaan Pathaan.Diễn Viên: Adam Driver,John David Washington,Laura Harrier

Chiến Thần Pathaan PathaanViệt Sub Năm: 2023

Năm 2019, Chính phủ Ấn Độ thu hồi Điều 370 , quy định tình trạng đặc biệt cho Jammu và Kashmir . Tin tức tác động đến một vị tướng quân đội Pakistan bị ung thư , Qadir, người quyết định báo thù chính xác Ấn Độ.

Xem Phim Lối Sống Đồi Trụy - Trainspotting Việt Sub (1996) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là 1 bộ phim hay kinh khủng đạo diễn cực kỳ xuất sắc phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin cocain và các loại thuốc gây nghiện khác các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người người nghiện thật sự và bàng hoàng sợ hãi bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đi do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói hành xử cực ngulối sống đồi trụy,xem phim lối sống đồi trụy,download lối sống đồi trụy,xem online lối sống đồi trụy hd,xem lối sống đồi trụy nhanh,tai phim lối sống đồi trụy,trainspotting,xem phim trainspotting,download trainspotting,xem online trainspotting hd,xem trainspotting nhanh,tai phim trainspotting,ewan mcgregor,ewen bremner,jonny lee miller