Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final Cut.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Alexander Đại Đế Alexander Revisited The Final CutViệt Sub Năm: 2004

Chinh phục 90% của thế giới được biết đến bởi 25 tuổi, Alexander Đại đế dẫn quân đội của mình thông qua 22.000 dặm của cuộc bao vây và cuộc chinh phục chỉ trong tám năm. Ra khỏi nhỏ Macedonia, Alexander dẫn quân đội của mình chống lại Đế quốc Ba Tư hùng mạnh, lái xe về phía tây Ai Cập, và cuối cùng đã làm theo cách của mình về phía đông tới Ấn Độ.

Sát Thủ Bông Tuyết Lady Snowblood.Diễn Viên: Colin Farrell,Anthony Hopkins,Rosario Dawson

Sát Thủ Bông Tuyết Lady SnowbloodViệt Sub Năm: 1973

Lấy bối cảnh vào thời Minh Trị, bộ phim kể về một gia đình bị bốn kẻ mất tính người hãm hại. Chúng giết chết người chồng và đứa con trai, hãm hiếp người vợ ba ngày ba đêm. Người vợ giết chết được một tên nhưng bị bắt vào tù.

Chiến Binh Bất Tử Immortals.Diễn Viên: Henry Cavill,Mickey Rourke,Stephen Dorff

Chiến Binh Bất Tử ImmortalsThuyết Minh Năm: 2011

Nhân vật chính là chàng dũng sĩ trẻ tuổi Theseus (do nam diễn viên HenryCavill thủ vai). Nam diễn viên chính Cavill được biết đến nhiều nhấtqua vai diễn em rể của Vua Henry VIII trong loạt phim truyền hình TheTudors nổi tiếng. Trong phim Immortals (2011) - Những kẻ bất tử, Theseussẽ lãnh đạo một nhóm các chiến binh chống lại những người Titan khổnglồ và những vị thần hùng mạnh nhằm giải thoát cho loài người.

Phát Súng Cuối Cùng Jack Reacher.Diễn Viên: Tom Cruise,Rosamund Pike,Richard Jenkins

Phát Súng Cuối Cùng Jack ReacherThuyết Minh Năm: 2012

Mở đầu bộ phim là khung cảnh yên bình tại Pennsylvania (Mỹ), nhưng mọi thứ trở nên xáo trộn khi 5 người đã bị bắn chết ngẫu nhiên trong lúc đang làm công việc thường ngày. Mọi chứng cứ đều chỉ đến một sát thủ, người còn được biết đến với danh nghĩa cựu quân nhân và là tay bắn tỉa thiện nghệ. Anh ta lập tức bị bắt và đưa vào giam giữ

Xem Phim Lối Thoát - The Ledge Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tập trung vào một người đàn ông hunnam dọa sẽ tự vẫn bằng cách nhảy từ một ngôi nhà cao chọc trời còn nam diễn viên gorham sẽ đóng vai người bạn cùng phòng của người đàn ông này một trận chiến của triết lý giữa một kitô hữu chính thống và một người vô thần leo thang thành một cuộc chiến gây chết người của ý chí cuối cùng như là một thử thách của đức tin hoặc thiếu nó người tín hữu các lực lượng tín hữu không lên mọi khó khăn của một tòa nhà cao tầng ông sau đó có một giờ để làmlối thoát,xem phim lối thoát,download lối thoát,xem online lối thoát hd,xem lối thoát nhanh,tai phim lối thoát,the ledge,xem phim the ledge,download the ledge,xem online the ledge hd,xem the ledge nhanh,tai phim the ledge,charlie hupatrick wilson,terrence howard