Sứ Mệnh Truy Sát Assassination.Diễn Viên: Gianna Jun,Lee Jung Jae,Ha Jung Woo

Sứ Mệnh Truy Sát AssassinationThuyết Minh Năm: 2015

một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.

Đạo Cao Một Trượng The Blizzard.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Đạo Cao Một Trượng The BlizzardThuyết Minh Năm: 2018

Liu Haiyang và Song Chao là những người bạn tốt nhất tại Học viện Cảnh sát. Sau khi chứng kiến người bạn đáng tin cậy của mình trốn thoát sau vụ giết cha mình, Liu Haiyang bắt tay vào một nhiệm vụ trả thù cay đắng đưa anh từ Cáp Nhĩ Tân đến Hải Nam, chỉ để phát hiện ra mối quan hệ bất hợp pháp giữa vợ - Chu Jie và người bạn tốt nhất của anh.

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen Rider.Diễn Viên: Yuan Nie,Lu Zhang,Zhaoqi Shi

Kamen Rider Kiva: Chúa Tể Lâu Đài Ma Quái King Of The Castle In The Demon World Kamen RiderViệt Sub Năm: 2008

Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008. Một truyền thuyết nói về loài Vampire có trong truyền thuyết vùng Tây - Âu, loài mà được coi là dòng máu quí tộc và cũng là loài làm cho con người khiếp sợ bởi vì không ai tìm ra cách để hạ được loài này, nhưng điều đáng sợ hơn nữa là bị cắn trở thành Vampire.

Xem Phim Long Hổ Cớm - Tiger On Beat Việt Sub (1988) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cảnh sát dày dạn và cộng sự của anh là môt tân binh phối hợp cùng nhau trong một nhiệm vụ điều tra phá áncả hai đều cố gắng để giải quyết một vụ án liên quan đến ma túy lớn tại hongkonglong hổ cớm,xem phim long hổ cớm,download long hổ cớm,xem online long hổ cớm hd,xem long hổ cớm nhanh,tai phim long hổ cớm,tiger on beat,xem phim tiger on beat,download tiger on beat,xem online tiger on beat hd,xem tiger on beat nhanh,tai phim tiger on beat,châu nhuận phát,nina li chi,conan lee