Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination Thuyết Minh (2015)RSS Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination Thuyết Minh (2015)
Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination
Diễn viên: Gianna Jun, Lee Jung Jae, Ha Jung Woo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một trong những dự án kinh phí lớn của Hàn Quốc với ngân sách 16 triệu USD. Thuộc thể loại hành động điệp viên, phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân Nhật trong những năm 1930, khi chính quyền Hàn Quốc đang có nhiều biến động.
Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden Job.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Băng Trộm Già Gân The Hatton Garden JobThuyết Minh Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian Ji.Diễn Viên: Vương Uẩn Phầm,Hồng Sĩ Nhã,Ma Nguyệt

Chiến Hạm Mỹ Nữ Jian JiThuyết Minh Năm: 2017

kể về 1 thế giới ở địa cầu, một đại dương rộng lớn đang hứng chịu cảnh chiến tranh khói lửa với đế quốc Noah hiếu chiến. Trong đó, có 1 tộc người đặc biệt là lực lượng chủ chốt có khả năng ngăn chặn sự tấn công của kẻ thù. Họ chính là nhứng cô gái có thể hóa thân thành chiến hạm với sức mạnh siêu phàm.

Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Unknown2019-10-07 16:04:18

Sứ Mệnh Truy Sát - Assassination Thuyết Minh (2015)

một trong những dự án kinh phí lớn của hàn quốc với ngân sách 16 triệu usd thuộc thể loại hành động điệp viên phim kể về một nhóm đặc nhiệm thực hiện âm mưu ám sát phe chính phủ thân nhật trong những năm 1930 khi chính quyền hàn quốc đang có nhiều biến độngsứ mệnh truy sát,xem phim sứ mệnh truy sát,download sứ mệnh truy sát,xem online sứ mệnh truy sát hd,xem sứ mệnh truy sát nhanh,tai phim sứ mệnh truy sát,assassination,xem phim assassination,download assassination,xem online assassination hd,xem assassination nhanh,tai phim assassination,gianna jun,lee jung jae,ha jung woo