Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks Game.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Trò Chơi Đen Tối Trò Chơi Bẩn: Blacks GameViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật vào năm 1999. Stebbi một thanh niên nghiện rượu và gây rối, anh đang đối mặt với nguy cơ phải ngồi tù. Tình cờ anh đã gặp Toti một người bạn cũ vì muốn có tiền thuê luật sư anh đã tham gia vào các phi vụ buôn bán heroin cho hắn. Sau khi có tiền cuộc đời của Stebbi chìm trong nghiện ngập và gái để anh phải trả giá bằng những ngày tháng còn lại của mình.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Thor Kristjansson,Jóhannes Haukur Jóhannesson Anddamon Younger

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of Cobra.Diễn Viên: Dennis Quaid,Channing Tatum,Marlon Wayans

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà G.i.joe: The Rise Of CobraViệt Sub Năm: 2009

Hai binh sĩ đồn trú tại Kazahkstan (Captain Duke Hauser và đối tác của mình "Ripcord") được đặt hàng để vận chuyển đầu đạn đặc biệt được tạo ra bởi MARS, một nhà sản xuất vũ khí điều khiển bởi James McCullen. Khi họ bị tấn công bởi những tên trộm (do Anastasia DeCobray, người mà Duke có lịch sử), họ được cứu bởi một bí mật hàng đầu, quốc tế đơn vị lực lượng đặc biệt được biết đến như "GI Joe".

Hủy Diệt Tốc Độ Kill Speed.Diễn Viên: Andrew Keegan,Brandon Quinn And Natalia Cigliuti

Hủy Diệt Tốc Độ Kill SpeedViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về những người bạn tốt nhất người bay siêu nhanh, công nghệ cao, máy bay thử nghiệm để cung cấp Mexico sản xuất tinh thể meth khắp tiểu bang California để tài trợ cho Hollywood của mình

Xem Phim Luật Sư Phá Án - Michael Clayton Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với vai chính trong phim george clooney được hội phê bình điện ảnh mỹ bầu chọn là nam diễn viên xuất sắc tác phẩm được đánh giá cao tại nhiều liên hoan phim quốc tế và nhận 4 đề cử quả cầu vàng michael clayton là phim mở màn liên hoan phim quốc tế venice nơi nó được đề cử giải sư tử vàng vào ngày 3182007 và được chiếu tại liên hoan phim quốc tế toronto vào ngày 792007 ra mắt khán giả mỹ từ 1210 nó mang về hơn 10 triệu usd trong 2 ngày đầu tiên tính tới ngày 1112 bộ phim đạtluật sư phá án,xem phim luật sư phá án,download luật sư phá án,xem online luật sư phá án hd,xem luật sư phá án nhanh,tai phim luật sư phá án,michael clayton,xem phim michael clayton,download michael clayton,xem online michael clayton hd,xem michael clayton nhanh,tai phim michael clayton,george clooney,tom wilkinson,tilda swinton,sydney pollack