Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ Imperfect Love.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Cô Ấy Không Hoàn Mỹ Imperfect LoveViệt Sub Năm: 2020 (Tập 22/22)

Trên thế gian này có rất nhiều chủng tộc mà con người không biết đến, ngoại trừ nhân loại và những động vật thường gặp có thể thấy ở mọi nơi. Còn có những loài như “thần”, tinh linh, thành thú hay dị thú được con người coi là thần thoại, ma tộc, yêu quái, khiến con người cảm thấy sợ hãi, và còn có nhiều loại linh thể vô cùng kỳ lạ khác.

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3.Diễn Viên: Zachary Levi,Yvonne Strahovski,Joshua Gomez

Chàng Điệp Viên Tay Mơ 3 Chuck Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 19/19)

Khi chàng điệp viên thiếu đam mê nghề nghiệp tên Chuck tình cờ trở thành vật chủ của cỗ máy Intersect chứa mọi thông tin về chính phủ Hoa Kỳ, anh trở thành mối nguy tiềm tang đối với chính phủ Hoa Kỳ. Cả CIA và NSA đều chỉ định các điệp viên hàng đầu để bảo vệ Chuck. Họ liên tục tham gia vào những điệp vụ đầy mạo hiểm.

Xem Phim Lục Chiến Chi Vương - The King Of Land Battle Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật trương năng lượng anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu chính trực và tài năng sau khi thi trượt trong kỳ thi tuyển sinh đại học anh đã quyết định gia nhập quân đội giải phóng nhân dân và được điều vào đội phi hành đoànlục chiến chi vương,xem phim lục chiến chi vương,download lục chiến chi vương,xem online lục chiến chi vương hd,xem lục chiến chi vương nhanh,tai phim lục chiến chi vương,the king of land battle,xem phim the king of land battle,download the king of land battle,xem online the king of land battle hd,xem the king of land battle nhanh,tai phim the king of land battle