Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta Here.Diễn Viên: Tyraughn Barnett,Michael Gutschmidt,Tiffani Hayes

Cuộc Chiến Ma Cà Rồng Get Outta HereThuyết Minh Năm: 2015

Trong một công trình xây dựng dưới mặt trăng đầy đủ, công nhân xây dựng đào quá sâu và vô tình thức dậy Joe, một ma cà rồng mà đã được nằm dưới đất cho một thế kỷ. Lóa mắt bởi sự sống động của một thành phố hiện đại vào ban đêm, Joe đi lang thang xung quanh và chạy vào Apple, một cô gái bỏ rơi lên kế hoạch giết mình.

Quốc Gia Thảm Sát Assassination Nation.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Quốc Gia Thảm Sát Assassination NationViệt Sub Năm: 2018

Cô nữ sinh trung học Lily (Odessa Young) cùng đám bạn thân của mình dành rất nhiều thời gian của họ để sử dụng mạng xã hội và internet. Cho đến khi thị trận Salem - nơi Lily và đám bạn sinh sống trở thành mục tiêu bị hack, sự riêng tư bị hủy hoại,, cuộc sống trở nên xáo trộn. Thị trấn nhỏ trở nên hỗn loạn khi tất cả săn lùng kẻ chủ mưu đằng sau. Lily và đám bạn của mình phải làm gì để có thể sống sót trong đêm giết chóc kinh hoàng đó.

Siêu Vi Trùng Bug.Diễn Viên: Suki Waterhouse,Odessa Young,Abra

Siêu Vi Trùng BugViệt Sub Năm: 2006

Nhiều năm trước đây, Agnes đã mất đi đứa con trai 6 tuổi khi đang cùng con đi mua đồ tại cửa hàng rau quả. Con cô bị bắt và từ đó, không bao giờ trở về nữa. Agnes mới chuyển về một khu nhà nghỉ ven đường khá tồi tàn với hi vọng có thể tránh khỏi sự hăm dọa của người chồng cũ đang được tạm tha Jerry.

Xem Phim Lưỡi Rìu - Hatchet Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm bạn trẻ cùng hướng dẫn viên shawn bắt đầu tiến vào vùng đầm lầy tương truyền là nơi trú ngụ của nhiều loài ma quỷ vừa đi shawn vừa kể cho đoàn khách nghe một truyền thuyết về victor crowleylưỡi rìu,xem phim lưỡi rìu,download lưỡi rìu,xem online lưỡi rìu hd,xem lưỡi rìu nhanh,tai phim lưỡi rìu,hatchet,xem phim hatchet,download hatchet,xem online hatchet hd,xem hatchet nhanh,tai phim hatchet,kane hodder,joel david moore,deon richmond