Tầng Hầm Oán Linh Soul House

Tầng Hầm Oán Linh Soul HouseViệt Sub Năm: 2016

Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.

Rời Bỏ You Should Have Left

Rời Bỏ You Should Have LeftViệt Sub Năm: 2020

Theo Conroy là người đàn ông sống cùng nỗi ám ảnh cùng dị nghị của những người xung quanh bởi sự cáo buộc rằng ông đã giết chết người vợ đầu của mình. Trong một chuyến du lịch cùng người vợ thứ hai trẻ tuổi Susanna và cô con gái chung Ella đã có rất nhiều điều kì quái xảy ra.

Tộc Ăn Thịt Người Bone Tomahawk.Diễn Viên: Patrick Wilson,Kurt Russell,Sean Young,Lili Simmons

Tộc Ăn Thịt Người Bone TomahawkViệt Sub Năm: 2015

Sau khi vợ một người đàn ông bị bắt cóc, bốn người Arthur, Sheriff Franklin, Chicory và Bruder cùng đi giải cứu cô ấy và nhận ra rất nhiều điều kinh hoàng đang đợi họ. Qua bộ phim với nội dung khá đơn giản, nhưng chứa đựng nhiều bài học nhân văn sâu sắc, lòng dũng cảm và hy sinh về lợi ích mọi người.

Khách Sạn Ma Ám The Innkeepers.Diễn Viên: Sara Paxton,Pat Healy,Kelly Mcgillis

Khách Sạn Ma Ám The InnkeepersViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim Innkeepers xoay quanh hai nhân viên cuối cùng làm việc trong khách sạn Yankee Pedlar bị ma ám trước khi nó ngừng hoạt động sau hơn 100 năm kinh doanh. Những nhân viên còn lại cuối cùng là thư ký Claire (SaraPaxton) và Luca (PatHealy) tin rằng khách sạn bị ma ám và quyết định chứng minh sự tồn tại của nó. Khi gần đến những ngày hoạt động cuối cùng của khách sạn, những vị khách bí ẩn đến đây ở gồm Leanne Rease-Jones (Kelly McGillis), một cựu nữ diễn viên truyền hình đã trở thành một nhà

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Xem Phim Ma Cà Rồng - Dracula Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là một cuộc hành trình truy tìm dracula của giáo sư abraham van helsing từ amsterdam ông đã khá vất vã để theo dấu vết của dracula và tìm ra cách tiêu diệt tên dracula đang khát máuma cà rồng,xem phim ma cà rồng,download ma cà rồng,xem online ma cà rồng hd,xem ma cà rồng nhanh,tai phim ma cà rồng,dracula,xem phim dracula,download dracula,xem online dracula hd,xem dracula nhanh,tai phim dracula,asia argento,rutger hauer,thomas kretschmann