Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016)RSS Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016)
Tầng Hầm Oán Linh - Soul House
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi. Lưu Thiếu Ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị. Ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩn.
Giao Lộ Âm Dương Always Be With You.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ka Tung Lam,Thái Trác Nghiên,Suet Lam

Giao Lộ Âm Dương Always Be With YouThuyết Minh Năm: 2017

chuỗi tai nạn liên hoàn xảy ra tại giao lộ: va quẹt xe do say xỉn, nhảy lầu tự tử vì bị phụ tình, và cuối cùng là vụ tông xe tải kinh hoàng. Các nạn nhân tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng sau đó đều liên tiếp gặp phải những hiện tượng kỳ lạ. Điều gì đã xảy ra? Liệu họ có thể thoát khởi vòng xoáy ma quái được khởi nguồn từ giao lộ đêm ấy? Mỗi người đều có ngày định mệnh.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại Jigsaw.Diễn Viên: Tobin Bell,Callum Keith Rennie,Matt Passmore

Lưỡi Cưa 8: Di Sản Để Lại JigsawThuyết Minh Năm: 2017

Sau bảy năm đứt quãng kể từ Saw 3D: The Final Chapter (2010), tập thứ tám của thương hiệu phim kinh dị tra tấn - chém giết Saw đã trở lại. Loạt phim Saw luôn khiến người xem mất ăn mất ngủ không chỉ bởi những thước phim máu me gớm ghiếc mà còn bởi con rối Billy đáng sợ.

Ăn Tươi Nuốt Sống Devoured.Diễn Viên: Marta Milans,Kara Jackson,Bruno Gunn

Ăn Tươi Nuốt Sống DevouredViệt Sub Năm: 2012

Lourdes là một người mẹ độc thân đã để lại con trai của cô với bà ngoại (mẹ cô ) ở Mexico và tới New York để làm việc. Cô ấy cần phải kiếm được càng nhiều tiền càng tốt để gửi về nhà như con trai bà bị bệnh và được cần phẫu thuật. Vì vậy, Lourdes làm tại một nhà hàng cao cấp, Cô kiếm được mức lương tối thiểu và điều duy nhất mà giữ đi của cô là con trai của mình với người mà cô nói chuyện với tất cả các đêm. Nhưng nơi cô làm việc, mọi thứ không như vẻ bề ngoài

Triệu Hồi Qorin Qorin.Diễn Viên: Marta Milans,Kara Jackson,Bruno Gunn

Triệu Hồi Qorin QorinViệt Sub Năm: 2023

Zahra sẵn sàng tuân theo bất kỳ mệnh lệnh nào từ Ustad Jaelani, giáo viên của cô, để được điểm. Trong đó có nhiệm vụ chăm sóc một học sinh mới nổi tiếng nghịch ngợm tên là Yolanda và nhiệm vụ mời các học sinh thực hiện nghi lễ Qorin.

Unknown2017-02-19 13:27:06

Tầng Hầm Oán Linh - Soul House Việt Sub (2016)

bối cảnh câu chuyện diễn ra vào năm dân quốc trước khi cuộc chiến thắng lợi lưu thiếu ngạn và những người bạn đồng hành trong cuộc kiếm tìm chân tướng của một vụ án mạng mà bị cuốn vào một tầng hầm quỷ dị ở đó họ đã trải qua một loạt các sự kiện bí ẩntầng hầm oán linh,xem phim tầng hầm oán linh,download tầng hầm oán linh,xem online tầng hầm oán linh hd,xem tầng hầm oán linh nhanh,tai phim tầng hầm oán linh,soul house,xem phim soul house,download soul house,xem online soul house hd,xem soul house nhanh,tai phim soul house