Nữ Trợ Lý Gemini

Nữ Trợ Lý GeminiViệt Sub Năm: 2018

Một tội ác ghê tởm kiểm tra mối quan hệ phức tạp giữa một trợ lý cá nhân ngoan cường và ông chủ ngôi sao Hollywood của cô. Khi trợ lý đi khắp Los Angeles để làm sáng tỏ bí ẩn, cô phải đi trước một cảnh sát kiên quyết và đối mặt với sự hiểu biết của chính mình về tình bạn, sự thật và người nổi tiếng.

Điều Dối Trá What No One Knows.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Điều Dối Trá What No One KnowsViệt Sub Năm: 2008

Một tối nọ, người ta phát hiện ra xác chết của một người phụ nữ bị nhấn chìm dưới biển. Thomas, anh trai người phụ nữ đó, tìm hiểu thì phát hiện ra cái chết của chị mình có liên quan đến người cha, vốn đã qua đời, và công việc trong ngành tình báo của anh

Phá Vỡ Vòng Vây Strike Back.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Phá Vỡ Vòng Vây Strike BackViệt Sub Năm: 2021

Cao Chí Phong là dân IT từ nhỏ đã ôm giấc mơ trở thành anh hùng. Để thực hiện giấc mơ anh hung của mình, anh ta đã tham gia một trò chơi trải nghiệm VR. Trong quá trình giải cứu tiến sĩ Vệ Minh và giành lại “phong thần” đã rơi vào tay kẻ địch, anh ta thực sự đã trở thành một người rắn rỏi kiên cường.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous.Diễn Viên: Anders W Berthelsen,Maria Bonnevie,Ghita Nørby

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Sát Thủ Vô Hình The Invisible Guest.Diễn Viên: Mario Casas,Ana Wagener,José Coronado

Sát Thủ Vô Hình The Invisible GuestThuyết Minh Năm: 2017

ấn tượng của Tây Ban Nha trong năm 2017 gây tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt những bất ngờ của bất ngờ, làm người xem không dự đoán được cái kết - bắt họ phải ngồi tới cùng để biết hung thủ thật sự. Bộ phim kể về Adrián Doria - một doanh nhân trẻ tài năng, bị vướng vào một vụ án giết người trong phòng kín.

Xem Phim Mắc Kẹt - Trapped Việt Sub (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 nhóm 3 người 2 vợ chồng joe vợ và người em họ cùng nhau tổ chức các vụ bắc cóc con nít đòi tiền chuộc phi vụ lúc nào cũng kéo dài 24 tiếng lần này cũng vậy họ bắt cóc con gái bắt luôn người cha là 1 bác sĩ danh tiếng và joe canh gác người mẹ karen giữ ở 3 nơi khác nhau nhằm làm con tin khiến karen phải rút tiền chuộc nhanh chóng nhưng phi vụ thứ 7 này đúng là không dễ xơi họ đụng phải bà mẹ kiên cường 1 đứa con thông minhmắc kẹt,xem phim mắc kẹt,download mắc kẹt,xem online mắc kẹt hd,xem mắc kẹt nhanh,tai phim mắc kẹt,trapped,xem phim trapped,download trapped,xem online trapped hd,xem trapped nhanh,tai phim trapped,charlize theron,courtney love,stuart townsend