Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai Lord

Bushilord Bushiroad Burning Wind Ocean Earth Samurai LordViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện diễn ra trong thời điểm thế giới đang trong hố sâu tuyệt vọng khi bị tàn phá bởi chất độc gọi là "Shinobi", đến Trái Đất qua một thiên thạch. Mọi người rời đến nơi gọi là "Kairiku", đã từng là đáy đại dương. Ở đó, mọi người cố gắng bảo vệ họ khỏi ảnh hưởng của chất độc. Trong một thế giới như vậy, có một tia sáng hy vọng nhỏ nhoi. Đó là Vũ khí Thần thánh Giga Road và chiến binh huyền thoại Yagyuu.

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Exper Zenon エクスパー ゼノン

Exper Zenon エクスパー ゼノンViệt Sub Năm: 1991

Tadashi là một học sinh trung học và nghiện game máy tính. Sau một ngày dài chơi trò Zenon, anh được nữ anh hùng Sartova đến thăm trong một giấc mơ. Trong bản phát lại anime của The Last Starfighter, cô đưa anh đến thế giới Zenon, nơi trò chơi được chơi với cuộc sống của con người bị đe dọa.

Birth Planet Busters, World Of The Talisman

Birth Planet Busters, World Of The TalismanViệt Sub Năm: 1984

Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.

Xem Phim Mardock Scramble: Asshuku - The First Compression Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu truyện bắt đầu khi shell người chủ 1 sòng bạc muôn giết cô gái điếm tên balut shell đã thiêu sống cô nhưng sau đó balut được cứu bởi 1 bác sĩ kỳ lạ tên easter ông đã phục hồi cơ thể cho cô và giờ đây balut muốn trả thùmardock scramble,asshuku,xem phim mardock scramble,asshuku,download mardock scramble,asshuku,xem online mardock scramble,asshuku hd,xem mardock scramble,asshuku nhanh,tai phim mardock scramble,asshuku,the first compression,xem phim the first compression,download the first compression,xem online the first compression hd,xem the first compression nhanh,tai phim the first compression