Gakuen Basara 学園Basara

Gakuen Basara 学園BasaraViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Game nổi tiếng Sengoku Basara của CAPCOM lấy cảm hứng từ những cuộc chiến thời cổ xưa, với những anh hùng có thật trong lịch sử. Và những cuộc chiến này đã được "dựng lại" với phiên bản học đường cực hài hước. Những chiến binh dũng mãnh trên chiến trường nay lại được khoác chiếc áo học sinh cao trung để đi học thì sẽ thế nào nhỉ?

Bus Gamer Toki Mishiba

Bus Gamer Toki MishibaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 3/3)

Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Xem Phim Masou Gakuen Hybrid X Heart - Hybrid X Heart Magias Academy Ataraxia Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hida kizun một người thanh niên theo yêu cầu của chị gái mình đã đến học viện quốc phòng chiến lược ataraxia oử đây anh đã gặp được một người con gái tên chidorigafuchi aine cô gái này mang trên mình một chiếc áo giáp ma thuật zerosucô gái này là một điều gì đó được cho là ẩn số đặc biệt tại sao cô lại có chiếc áo giáp ma thuật đómasou gakuen hybrid x heart,xem phim masou gakuen hybrid x heart,download masou gakuen hybrid x heart,xem online masou gakuen hybrid x heart hd,xem masou gakuen hybrid x heart nhanh,tai phim masou gakuen hybrid x heart,hybrid x heart magias academy ataraxia,xem phim hybrid x heart magias academy ataraxia,download hybrid x heart magias academy ataraxia,xem online hybrid x heart magias academy ataraxia hd,xem hybrid x heart magias academy ataraxia nhanh,tai phim hybrid x heart magias academy ataraxia