Cảnh Sát Say Rượu The Gauntlet.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Cảnh Sát Say Rượu The GauntletViệt Sub Năm: 1977

Ben Shockley (Clint Eastwood) là một cảnh sát tại Phoenix, nhưng chỉ là anh cớm bất tài. Nếu bạn nhìn thấy một anh chàng say bí tỉ lúc nào cũng mang theo một chai rượu trên đường đến sở làm thì chắc chắn đó chính là Ben. Bảng thành tích của Ben gần như trống rỗng, trong khi đó danh sách những hành vi sai trái lại kéo dài vô tận.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Clint Eastwood,Sondra Locke,Pat Hingle

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights End.Diễn Viên: Johnny Strong,Lance Henriksen,Louis Mandylor

Cuộc Chiến Chống Quỷ Dữ Daylights EndThuyết Minh Năm: 2016

Sau nhiều năm dịch bệnh bí ẩn làm lụi tàn trái đất và đưa con người đến bờ vực tuyệt chủng, một biệt đội tinh nhuệ tìm thấy một nhóm người còn sống trong sở cảnh sát bị bỏ hoang và giúp đỡ họ chống lại những con người đã bị nhiễm bệnh.

Xem Phim Máu Của Sói - The Blood Of Wolves Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử hiroshima ogami shogo và cộng sự hioka shuichi đang điều tra vụ mất tích của nhân viên công ty trong cuộc chiến leo thang yakuza năm 1988máu của sói,xem phim máu của sói,download máu của sói,xem online máu của sói hd,xem máu của sói nhanh,tai phim máu của sói,the blood of wolves,xem phim the blood of wolves,download the blood of wolves,xem online the blood of wolves hd,xem the blood of wolves nhanh,tai phim the blood of wolves