Back Hug Affiliate Ga Tsunagu Koi

Back Hug Affiliate Ga Tsunagu KoiViệt Sub Năm: 2014

Chàng là trẻ tự kỷ*, tốt nghiệp Toudai, cả ngày cắm mặt vào laptop, khá nổi trên mạng. Nàng là gái quê, nhà nghèo, rớt Toudai 4 lần, sợ phải đối mặt với gia đình, bạn bè, trong phút nông nổi quyết bỏ nhà đi bụi.

Từ Khi Em Đến Then Came You

Từ Khi Em Đến Then Came YouThuyết Minh Năm: 2019

kể về Skye (Maisie Williams), một cô bé tinh quái mắc bệnh nan y, kết bạn với Calvin (Asa Butterfield), một cậu trai 19 tuổi bị bệnh về thần kinh. Calvin giúp Skye thực hiện bản danh sách những việc phải làm trước khi chết khá lập dị của mình.

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Xem Phim Mẹ Hãy Yêu Con Thêm Lần Nữa - Tears In Heaven Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi người vợ thân thương tiểu lâm qua đời mễ nhất phàm cùng cậu con trai 5 tuổi sống nương tựa vào nhau trước khi qua đời tiểu lâm có dặn lại rằng khi mùa mưa năm sau tới thì sẽ lại được gặp nhau hai cha con nửa tin nửa ngờ không ngờ khi mùa mưa tới tiểu lâm lại xuất hiện chỉ là cô bị mất trí nhớmẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,download mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,xem online mẹ hãy yêu con thêm lần nữa hd,xem mẹ hãy yêu con thêm lần nữa nhanh,tai phim mẹ hãy yêu con thêm lần nữa,tears in heaven,xem phim tears in heaven,download tears in heaven,xem online tears in heaven hd,xem tears in heaven nhanh,tai phim tears in heaven,lục nghị,cảnh điềm,tiểu bân