Cái Bóng Trong Đêm The Hollow

Cái Bóng Trong Đêm The HollowViệt Sub Năm: 2016

Khi con gái của một đại biểu quốc hội của Hoa Kỳ đi qua một thị trấn nhỏ ở Mississippi bị chết trong một vụ giết người bí ẩn, một nhóm đặc vụ F.B.I. được cử đi điều tra

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 Movie.Diễn Viên: Alexander Rendel,Alice Toy,Patrapisit Sappasawattichod

4 Câu Chuyện Điên Rồ The 4 MovieThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Ma Nữ Ghost Double.Diễn Viên: Yi Zhang,Ava Liu,Jianyun Wei,Shi Qiao Wang

Ma Nữ Ghost DoubleThuyết Minh Năm: 2012

Nữ diễn viên quần chúng “có tuổi mà chưa có tên” Ứng Giai luôn mang trong mình ước mơ trở thành diễn viên nổi tiếng. Sau nhiều lần đóng quảng cáo thì một ngày nọ cô nhận được một cuộc gọi hẹn thử vai tại một nới hẻo lánh. Từ đó mọi chuyện xảy ra với cố, và cô phải tìm mọi người cách để thoát khỏi dó.

Xem Phim Miền Đất Dữ - Savageland Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi một thị trấn nhỏ gần biên giới arizona mexico bị xóa sổ sau một đêm nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khácmiền đất dữ,xem phim miền đất dữ,download miền đất dữ,xem online miền đất dữ hd,xem miền đất dữ nhanh,tai phim miền đất dữ,savageland,xem phim savageland,download savageland,xem online savageland hd,xem savageland nhanh,tai phim savageland,phil guidry,simon herbert,david whelan