Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather Notebook.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Quyển Sổ Da Màu Đen Black Leather NotebookViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

Ban ngày, Motoko Haraguchi nhân viên tạm thời ở ngân hàng. Ban đêm, cô là tiếp viên tạm thời tại Ginza. Sau nhiều năm vất vả trong cuộc đời, cuối cùng cô cũng trả hết khoản nợ cha mình để lại chi mình. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị sa thải khỏi ngân hàng do lỗi của một nhân viên.

Xuân Muộn The Second Life Of My Husband.Diễn Viên: Emi Takei,Riisa Naka,Yosuke Eguchi,Kenichi Takito,Masato Wada

Xuân Muộn The Second Life Of My HusbandThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 36/36)

với sự tham gia của Trương Quốc Lập, Trương Hâm Nghệ, Vương Nhã Tiệp. Ly hôn với người vợ đầu và giành quyền nuôi con, Cung Hỷ gặp Tiểu Lợi và cùng nhau xây dựng gia đình. Lúc tình cảm bắt đầu sâu đậm thì người vợ cũ trở về, Cung Hỷ loay hoay giữa hai người vợ

Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern People.Diễn Viên: Hồ Ca,Trần Y Hàm,Mã Tư

Thanh Niên Thời Hiện Đại Modern PeopleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.

Xem Phim Mỗi Ngày Một Bài Thơ - A Poem A Day Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm gồm các nhà trị liệu vật lí y tá kĩ sư công nghệ ngành x quang và các thực tập sinh ye je wook là một bác sĩ và giảng viên thuộc chuyên ngành trị liệu vật lí woo bo young là bác sĩ trị liệu vật lí đã được 3 nămmỗi ngày một bài thơ,xem phim mỗi ngày một bài thơ,download mỗi ngày một bài thơ,xem online mỗi ngày một bài thơ hd,xem mỗi ngày một bài thơ nhanh,tai phim mỗi ngày một bài thơ,a poem a day,xem phim a poem a day,download a poem a day,xem online a poem a day hd,xem a poem a day nhanh,tai phim a poem a day,lee joon hyuk,lee yoo bi,shin jae,ha,jang dong,yoon