Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of God.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Alan Tam,Rosamund Kwan,Lola Forner,Ken Boyle

Áo Giáp Thượng Đế Armour Of GodThuyết Minh Năm: 1987

Áo Giáp Thượng Đế là bộ phim điện ảnh Hồng Kông mang thể loại hài hước và hành động.Thành Long vào vai một chàng trai dũng cảm,nhanh nhẹn và giỏi võ công,anh cùng 2 người bạn lên đường truy tìm một kho báu đã bị mất tích,trong đó có 1 thanh bảo kiếm và một bộ giáp quý giá.

Thất Kiếm Seven Swords.Diễn Viên: Lê Minh,Chung Tử Đơn,Chân Tử Đan,Lục Nghị,Dương Thái Ni,Lưu Gia Lương,Kim So Yeon,Tôn Hồng Lôi,Mã

Thất Kiếm Seven SwordsViệt Sub Năm: 2005

Năm 1600, người Mãn Thanh đã tràn vào Trung Nguyên và lập nên triều đại của hoàng tộc Ái Tân Giáp La. Nhưng những tổ chức phản Thanh vẫn còn rất nhiều trong nhân gian và triều đình thì muốn tiêu diệt một cách nhanh chóng những tổ chức này. Mục tiêu đầu tiên được nhắm đến đó chính là Vũ Trang. Một sơn trang có bề ngoài khá yên tĩnh này ẩn chứa bên trong là những anh hùng của Thiên Địa Hội. Vũ Trang lâm vào tình thế nguy kịch, Vũ Nguyên Anh và Hàn Chí Bang đành phải lên Thiên Sơn cầu cứu.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Xem Phim Móng Hổ 2 - Tiger Claws 2 Việt Sub (1996) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cảnh sát tarek richards jalal merhi và linda masterson cynthia rothrock ở new york để điều tra những vụ giết người bí ẩn của võ sư người có vết thương giống như vết xước của hổmóng hổ 2,xem phim móng hổ 2,download móng hổ 2,xem online móng hổ 2 hd,xem móng hổ 2 nhanh,tai phim móng hổ 2,tiger claws 2,xem phim tiger claws 2,download tiger claws 2,xem online tiger claws 2 hd,xem tiger claws 2 nhanh,tai phim tiger claws 2