Mồi Nhử Cold In July.Diễn Viên: Michael C Hall,Sam Shepard,Don Johnson

Mồi Nhử Cold In JulyViệt Sub Năm: 2014

Một người đàn ông cùng với một cựu tù vô tình bị vướng vào một vòng xoáy của những kẻ dối trá và bạo lực, cả hai cần phải vượt qua chính mình để thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Thế Giới Ngầm Dragged Across Concrete.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Thế Giới Ngầm Dragged Across ConcreteThuyết Minh Năm: 2018

tập trung vào hai cảnh sát viên, một người đã làm lâu năm (Gibson), người còn lại là đối tác trẻ tuổi đầy kích động của anh ta (Vaughn), họ đã bị đình chỉ khi một đoạn video về sự bạo lực mạnh tay của họ trở thành phương tiện truyền thông khai thác.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper.Diễn Viên: Mel Gibson,Vince Vaughn,Tory Kittles,Michael Jai White

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire Killers.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Nữ Sát Thủ Ma Cà Rồng Lesbian Vampire KillersViệt Sub Năm: 2009

Phụ nữ của họ đã bị bắt làm nô lệ bởi các gói địa phương của vampires lesbian nhờ vào một lời nguyền cổ xưa, cánh đàn ông còn lại một thị trấn nông thôn gửi hai chàng trai trẻ không may vào vùng đồng hoang là một sự hy sinh.

Anh Chàng Raees Raees.Diễn Viên: Paul Mcgann,James Corden And Myanna Buring

Anh Chàng Raees RaeesThuyết Minh Năm: 2017

Raees được thiết lập vào đầu những năm 80 và 90 ở bang Gujarat, Ấn Độ. Đó là một câu chuyện hư cấu của một người đàn ông, Raees, những người xây dựng cả một đế chế từ đầu. Đó là một câu chuyện về sự trỗi dậy của mình và mối quan hệ của mình, giúp anh trở thành người đàn ông mạnh mẽ duy nhất trong tiểu bang.

Xem Phim Một Đêm Để Trả Thù - Calm Like A Bomb Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một gã đàn ông vào vài năm trước khi cô bạn gái anh yêu quyes nhất bị sát hại vào vài năm trước bởi những tên tội phạm giờ đây anh bắt dầu lập ra một kế hoạch để trả thù và anh chỉ có một đêm dể thực hiện tất cả mọi việc cũng chính vì điều này mà khiến anh bị cuốn vào thế giới của những tên tội phạm đầy bạo lực và tàn nhẫnmột đêm để trả thù,xem phim một đêm để trả thù,download một đêm để trả thù,xem online một đêm để trả thù hd,xem một đêm để trả thù nhanh,tai phim một đêm để trả thù,calm like a bomb,xem phim calm like a bomb,download calm like a bomb,xem online calm like a bomb hd,xem calm like a bomb nhanh,tai phim calm like a bomb