Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass Teapot.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass TeapotViệt Sub Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Siêu Tệ Hại Superbad.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Mai Diễm Phương,Ngô Mẫn Đạt

Xẩm Xử Quan Justice, My Foot!Thuyết Minh Năm: 1992

Trạng sư Tống Sỹ Kiệt, do miệng lưỡi giảo hoạt, có thể biến trắng thành đen, bẻ cong sự thật nên được nhờ vả nhiều. Song vì nghiệp chướng quá lớn nên con trai cứ sinh ra là chết yểu.

Xem Phim Một Đốm Bụi - Sarah Silverman: A Speck Of Dust Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim hài kịch đặc biệt đầu tiên của cô ấy sarah silverman chia sẻ những sự kiện thú vị nhất những sự thật đáng buồn và những khoảnh khắc đáng nhớ vamột đốm bụi,xem phim một đốm bụi,download một đốm bụi,xem online một đốm bụi hd,xem một đốm bụi nhanh,tai phim một đốm bụi,sarah silverman,a speck of dust,xem phim sarah silverman,a speck of dust,download sarah silverman,a speck of dust,xem online sarah silverman,a speck of dust hd,xem sarah silverman,a speck of dust nhanh,tai phim sarah silverman,a speck of dust