Hoa Dạng Drifting Flowers.Diễn Viên: Yi,Lan Chao,Yi,Feng Chiu,Serena Fang

Hoa Dạng Drifting FlowersThuyết Minh Năm: 2008

kể về 3 phụ nữ sống ở những nơi khác nhau tại đi tìm nhân dạng thực của mình. “Tại Đài Loan có nhiều câu chuyện rất thú vị để kể lại mà ở lục địa Trung Quốc không có” Trương Tác Ký , đạo diễn Đài Loan (được biết đến với bộ phim Soul of a Demon (Hồ điệp) kể về một thanh niên mở cuộc truy xét cội nguồn của mình, chiếu tại LHP Berlin).

Quý Cô Bala Miss Bala.Diễn Viên: Gina Rodriguez,Thomas Dekker,Vivian Chan

Quý Cô Bala Miss BalaViệt Sub Năm: 2019

Sau cái chết của cha mẹ, Gloria (Gina Rodriguez) trở lại thành phố Tijuana cùng cô bạn thân Suzu (Cristina Rodlo). Trong lúc đang đi chơi tại một hộp đêm, cả hai vô tình chứng kiến cuộc xả súng tàn bạo của một băng đảng ma túy và đều bị chúng bắt giữ.

Huyền Thoại Mùa Thu Legends Of The Fall.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Aidan Quinn

Huyền Thoại Mùa Thu Legends Of The FallViệt Sub Năm: 1994

Ba anh em nhà Ludlow cùng đem lòng yêu Susannah xinh đẹp với những tình yêu mang màu sắc khác nhau, nhưng bi kịch nối tiếp bi kịch. Người em út Samuel bỏ mạng nơi chiến trận, người anh thứ hai từ biệt gia đình lao vào cuộc sống phiêu du, cuối cùng người anh cả trở về với mối tình vẫn khắc khoải ôm ấp...

1 Cơ Hội One Chance.Diễn Viên: James Corden,Alexandra Roach,Julie Walters

1 Cơ Hội One ChanceViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện có thật của Paul Potts, một nhút nhát, bị bắt nạt nhân viên bán hàng theo ngày và một ca sĩ opera nghiệp dư ban đêm đã trở thành một hiện tượng sau khi được lựa chọn cho - và cuối cùng chiến thắng - "Britains Got Talent".

Xem Phim Một Mình Trên Đảo Hoang - Cast Away Việt Sub (2000) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật chính chuck nolan tom hanks là một thanh tra mẫn cán và có trách nhiệm của hãng federal express anh thường xuyên phải đi công tác nước ngoài để kiểm tra sự hiệu quả trong công việc ở các chi nhánh chuyển phát quốc tếmột mình trên đảo hoang,xem phim một mình trên đảo hoang,download một mình trên đảo hoang,xem online một mình trên đảo hoang hd,xem một mình trên đảo hoang nhanh,tai phim một mình trên đảo hoang,cast away,xem phim cast away,download cast away,xem online cast away hd,xem cast away nhanh,tai phim cast away,tom hanks,helen hunt,paul sanchez