Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many Friends.Diễn Viên: Yoshizumi Ishihara,Mao Kanjô,Kii Kitano

Tôi Không Có Nhiều Bạn I Dont Have Many FriendsViệt Sub Năm: 2014

Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.

Mật Mã Tình Yêu Love So Divine.Diễn Viên: Ha Ji Won Vai Bong Hee,Kwon Sang Woo Vai Kyu Shik

Mật Mã Tình Yêu Love So DivineThuyết Minh Năm: 2005

Chàng nam sinh trường dòng Kyu Shik muốn trở thành linh mục. Nhưng ngay trước lễ sắc phong, anh và cậu bạn Sun Dal đã mắc lỗi trong một buổi lễ. Vậy là cả hai được gửi tới một nhà thờ nằm trong một ngôi làng nhỏ để chuộc tội cũng như chứng tỏ mong muốn trở thành linh mục, phục vụ cho Đấng cứu thế.

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: Freelance.Diễn Viên: Sunny Suwanmethanon,Davika Hoorne

Bắt Cóc Trái Tim Heart Attack: FreelanceViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện đầy thú vị về Yoon (Sunny Suwanmethanon) – một nhân viên thiết kế đồ hoạ và chỉnh sửa ảnh với đam mê làm việc hàng giờ bên máy tính. Mọi chuyện dường như bị chững lại khi Yoon phát hiện những nốt phát ban kỳ lạ trên cơ thể khiến anh phải tới gặp bác sỹ Imm (Davika Hoorne) hàng tháng. Và cuộc gặp gỡ này đã làm thay đổi cuộc đời anh.

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết Frost.Diễn Viên: Chiaki Kuriyama,Kazuki Kitamura,Yasuko Matsuyuki

Sinh Tồn Trong Bão Tuyết FrostViệt Sub Năm: 2022

một cô gái trẻ tên Abby cùng với người cha cô đã mất liên lạc trong một thời gian dài tên là Grant, bị mắc kẹt trên một ngọn núi xa xôi trong một trận bão tuyết khắc nghiệt.

Xem Phim Một Tình Yêu Còn Nhớ: Bản Đạo Diễn - I Missed You: Directors Cut Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kẻ nghiện việc nối lại với hai người đàn ông mà cô từng chặn trên mạng xã hội 5 năm trước và bắt đầu suy ngẫm về lựa chọn cuộc đời của mình trong quá khứmột tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,xem phim một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,download một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,xem online một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn hd,xem một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn nhanh,tai phim một tình yêu còn nhớ,bản đạo diễn,i missed you,directors cut,xem phim i missed you,directors cut,download i missed you,directors cut,xem online i missed you,directors cut hd,xem i missed you,directors cut nhanh,tai phim i missed you,directors cut