Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Anh Nhớ Em I Miss You.Diễn Viên: Yoon Eun Hye,Park Yoo Chun,Kim So Hyun

Anh Nhớ Em I Miss YouViệt Sub Năm: 2012 (Tập 21/21)

kể về mối tình giữa hai nhân vật Jung Woo – một thám tử hình sự và So Yeon con gái một kẻ sát nhân. Hai người gặp lại nhau sau một thời gian xa cách. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Đó là một chuyện tình lãng mạng nhưng cũng lắm éo le đầy nước mắt.

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect Neighbour.Diễn Viên: Bae Doo Na,Park Shi Hoo,Kim Seung Woo,Min Ji Hye

Người Hàng Xóm Hoàn Hảo How To Meet A Perfect NeighbourThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 28/28)

Đôi oan gia Baek Soo Chan và Jung Yoon Hee đã xảy ra nhiều chuyện rắc rối và họ không ưa gì nhau nhưng cưới cùng họ lại là hàng xóm của nhau. Phim Người Hàng Xóm Hoàn Hảo bắt đầu khi Jung Yoon Hee phát hiện ra được bộ mặt thật của Soo Chan. Anh là một gã trai bao nhưng lại sống dưới cái mát giáo sư đại học vì muốn kiếm tiền và tiếp cận con gái của hiệu trưởng.Từ đó Yoon Hee rất coi thường anh ta. Vì thế khi hai người trở thành hàng xóm của nhau một loạt tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

Xem Phim Mùa Hè Dậy Sóng - Surviving Summer Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bị đuổi học và bị đày đến úc cô thiếu nữ new york nổi loạn khuấy động cuộc sống của một người lướt sóng trẻ rồi để lại một mớ hỗn độnmùa hè dậy sóng,xem phim mùa hè dậy sóng,download mùa hè dậy sóng,xem online mùa hè dậy sóng hd,xem mùa hè dậy sóng nhanh,tai phim mùa hè dậy sóng,surviving summer,xem phim surviving summer,download surviving summer,xem online surviving summer hd,xem surviving summer nhanh,tai phim surviving summer