Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Voi Và Những Người Bạn Horton Hears A Who!Thuyết Minh Năm: 2008

Horton Hears A Who kể lại câu chuyện thật thú vị trong thế giới loài vật: Một ngày đẹp trời, voi Horton đang bơi lội tung tăng dưới làn nước mát, chú bỗng nghe thấy có tiếng động lạ phát ra từ một hạt bụi nhỏ xíu. Horton tin rằng có người tí hon sống trong hạt bụi đó và chú quyết tâm bảo vệ những người bạn mới bằng mọi cách. Hành động bất thường của Horton khiến chú trở thành chủ đề đàm tiếu trong khu rừng, nhưng cũng mang lại cho chú một tình bạn tuyệt đẹp.

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of Rome.Diễn Viên: Luca Argentero,Laura Chiatti,Julianne Hough

Đấu Sĩ Thành Rome Gladiators Of RomeViệt Sub Năm: 2012

Được sáng tác bởi hai tác giả tài ba: Michael J. Wilson (Ice Age, Shark Tale) và Jim Hecht (Ice Age: The Meltdown), Gladiatori Of Roma kể lại câu chuyện chàng đấu sĩ lười biếng nỗ lực giành chiến thắng ở cuộc thi đấu tại Đấu trường La mã nhằm chinh phục cô gái mà anh yêu thương. Những tình huống hài hước cùng lời thoại thông minh, dí dỏm, Đấu Sĩ Thành Roma chắc chắn là bộ phim hoạt hình hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen Adventure.Diễn Viên: Josh Gad,Kristen Bell,Jonathan Groff

Chuyến Phiêu Lưu Của Olaf Olafs Frozen AdventureThuyết Minh Năm: 2017

Trở lại lần này, Olaf (Josh Gad) sẽ kết hợp với chú tuần lộc Sven cùng đồng hành trên một chuyến phiêu lưu đầy vui nhộn. Đây là kỳ nghỉ lễ đầu tiên kể ngay từ khi những cánh cửa của vương quốc được mở lại và Anna cùng Elsa dự định tổ chức một lễ ăn mừng lớn cho tất mọi cả thần dân xứ Arendelle.

Xem Phim Mùa Săn Bắn 2 - Open Season 2 Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

open season là câu chuyện của chú gấu xám tên boog do betth được thuần dưỡng và nuôi ở khu bảo tồn vào một ngày chú gấu boog đã kết bạn với một chú hươu hoang một gạc ốm nhom và có cái tật hay nói nhanh tên là elliot cũng vì thế mà boog đã quyết định từ bỏ cuộc sống ấm êm hiện tại với con người để dấn thân vào nơi rừng hoang với hươu elliottrong rừng sâu dưới sự chở che và dẫn dắt của elliot boog phải tập thích nghi nhanh với đời sống hoang dã phải tập những kỷ năng để sinh tồn phảimùa săn bắn 2,xem phim mùa săn bắn 2,download mùa săn bắn 2,xem online mùa săn bắn 2 hd,xem mùa săn bắn 2 nhanh,tai phim mùa săn bắn 2,open season 2,xem phim open season 2,download open season 2,xem online open season 2 hd,xem open season 2 nhanh,tai phim open season 2