Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea Pets.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Đồ Chơi Phiêu Lưu Ký Tea PetsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về cuộc phiêu lưu mạo hiểm của anh chàng đồ chơi A Đường và người máy tròn trịa Tiểu Lai. Cả 2 vô tình gặp nhau tại tiệm trà và quyết định cùng nhau lên đường đi tìm Người Hốc Cây để giải đáp các thắc mắc của họ.

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Cuộc Phiêu Lưu Của Scooby-Doo Scoob!Việt Sub Năm: 2020

đưa người xem đến cuộc gặp gỡ giữa Shaggy và Scooby – Doo khi cả 2 còn nhỏ để rồi từ đó tình bạn của họ ngày càng khăng khít qua những chuyến phiêu lưu, vạch trần các âm mưu dọa ma cùng với nhóm Mystery.

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái Đất.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

Justice League Doom Ngày Tận Thế Của Trái ĐấtViệt Sub Năm: 2012

bộ phim hoạt hình mới nhất dựa trên truyện tranh của DC Comics. Phim lấy cảm hứng từ story arc nổi tiếng JLA: Tower of Babel, trong đó, 1 nhóm supervillain phát hiện được kế hoạch tiêu diệt Justice League của Batman và thực hiện nó (trong comic thì chỉ có Ras Al Ghul thôi, còn trong này là 1 bọn supervillain do Vandal Savage cầm đầu).

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Lý Quán Lâm,Nguyên Trạch Vũ,Thạc Lỗi

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Xem Phim My Little Pony Equestria Girls - Spring Breakdown Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

my little pony equestria girls – spring breakdown is a 2019 canadian–american flash animated one hour television special based on hasbros my little pony equestria girls toyline and media franchise which is a spin off of the 2010 relaunch of hasbros my little pony toylinemy little pony equestria girls,xem phim my little pony equestria girls,download my little pony equestria girls,xem online my little pony equestria girls hd,xem my little pony equestria girls nhanh,tai phim my little pony equestria girls,spring breakdown,xem phim spring breakdown,download spring breakdown,xem online spring breakdown hd,xem spring breakdown nhanh,tai phim spring breakdown