Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe Kanefsky.Diễn Viên: Tara Reid,Devanny Pinn,Sadie Katz

Buổi Tiệc Quỷ Ám Rolfe KanefskyViệt Sub Năm: 2018

Bữa tiệc sexy thác loạn trên xe buýt của nhóm cậu ấm cô chiêu đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng hơn cả địa ngục. Một vụ thảm sát khởi nguồn từ cô gái lạ xin đi nhờ, chỉ còn lại 7 người sống sót bị mắc kẹt, chiến đấu cho cuộc sống của họ.

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror Story.Diễn Viên: George Buza,Percy Hynes White,Oluniké Adeliyi

Giáng Sinh Kinh Hoàng A Christmas Horror StoryThuyết Minh Năm: 2015

nói về những câu chuyện kinh dị liên tiếp xảy ra trong đêm giáng sinh: Một gia đình sau khi chặt cây thông noel về gặp liên tiếp những rắc rối, một chàng học sinh thì có những biểu hiện lạ và trở thành mối nguy hiểm của những người xung quanh, trong khi đó ở bắc cực thì Santa đang phải gồng mình chống lại lũ ma quỷ.

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash Fire.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Chuyến Thăm Kinh Hoàng Trash FireViệt Sub Năm: 2016

Từng có một quá khứ bi kịch khi cha mẹ chết cháy còn em gái bị bỏng nặng sau một vụ hỏa hạn, Owen thường xuyên có những dấu hiệu loạn trí, hành xử thì vô cùng bạo lực. Mọi căng thẳng đổ dồn đến cao trào, khi Isabel mang thai đứa con của Owen

Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Xem Phim Ngoài Trái Đất - Extraterrestrial Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mặc cho lời cảnh báo của dân địa phương một nhóm bạn trẻ đi du lịch đến một ngôi nhà gỗ trong rừng sâu bi kịch xảy đến khi họ trông thấy một vật thể lạ phát nổ và rơi xuống đất họ không ngờ rằng chuyến đi nghỉ mát của mình lại trở thành một tấn thảm kịchngoài trái đất,xem phim ngoài trái đất,download ngoài trái đất,xem online ngoài trái đất hd,xem ngoài trái đất nhanh,tai phim ngoài trái đất,extraterrestrial,xem phim extraterrestrial,download extraterrestrial,xem online extraterrestrial hd,xem extraterrestrial nhanh,tai phim extraterrestrial,brittany allen,freddie stroma,melanie papalia