Bố Già Hong Kong Hong Kong Godfather.Diễn Viên: Andy Lau,Roy Cheung,Kwong Leung Wong

Bố Già Hong Kong Hong Kong GodfatherViệt Sub Năm: 1991

Khi ông chủ của một gia đình Triad có lợi nhuận cao là buộc phải chạy trốn khỏi Hồng Kông, swoop các băng nhóm đối thủ để ăn cắp bất kỳ phần nào của hành động họ có thể. York Koo (Lưu đức Hòa) trở thành ông chủ hành động của gia đình, và phải làm những gì ông có thể xử lý tình hình khó khăn, áp lực từ cảnh sát Hồng Kông, và gia đình đối thủ

Sát Thủ Yi Nan The Assassin.Diễn Viên: Steven Spielberg,Michael J Fox,Robert Zemeckis

Sát Thủ Yi Nan The AssassinViệt Sub Năm: 2023

Thế giới bị nhiễm cái ác, thanh kiếm của hắn sẽ phán xét! Yi Nan (Shin Hyun-jun), cao thủ số một của Joseon. Bị đe dọa bởi chiến tranh và cái chết đang ngày càng gần, Anh tìm sự ẩn náu trong một ngôi làng, chịu đựng những vết thương đau đớn.

Ẩn Trốn Shelter.Diễn Viên: Trevor Wright,Brad Rowe,Tina Holmes,Albert Reed,Joy Gohring,Don Margolin

Ẩn Trốn ShelterViệt Sub Năm: 2007

Shelter nhận đc sự đánh giá cao từ các tạp chí như Advocate, Out! v.v... cùng các giải thưởng lớn tại các LHP phim độc lập tại L.A trong các hạng mục như Diễn viên chính/phụ xuất sắc, Kịch bản/Đạo diễn xuất sắc và Phim xuất sắc.

Sự Bất Công The Unjust.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Seung,Beom Ryu,Hae,Jin Yu,Chun Ho,Jin,Dong,Seok Ma,Dong,Gi Woo

Sự Bất Công The UnjustViệt Sub Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Xem Phim Ngọc Sông Nile - The Jewel Of The Nile Việt Sub (1985) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jack và joan có một chiếc du thuyền và một cuộc sống khá giả nhưng rồi từ từ họ cảm thấy nhàm chán joan chấp nhận lời mời đi tới một xứ trung đông nào đó làm khách của một tộc trưởng nhưng tại đây cô bị bắt cóc và thấy mình bị dính vào ngọc sông nile jack quyết định đi cứu cô bắt đầu những cuộc phiêu lưungọc sông nile,xem phim ngọc sông nile,download ngọc sông nile,xem online ngọc sông nile hd,xem ngọc sông nile nhanh,tai phim ngọc sông nile,the jewel of the nile,xem phim the jewel of the nile,download the jewel of the nile,xem online the jewel of the nile hd,xem the jewel of the nile nhanh,tai phim the jewel of the nile,michael douglas,kathleen turner,danny devito